กกท. ดึง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมปลุกกระแส “เอเชียนอินดอร์-มาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6”

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาในสื่อโรงภาพยนตร์และสื่อออนไลน์” เพื่อเผยแพร่สปอตประชาสัมพันธ์สร้างกระแสการเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬา “เอเชียนอินดอร์และมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6” ซึ่งกรุงเทพมหานคร และจังหวัดชลบุรี ได้รับการคัดเลือกจาก สภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17- 26 พฤศจิกายน 2566

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ จะเผยแพร่ผ่านสื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำนวน 200 โรงทั่วประเทศ เผยแพร่ภายในสาขาโรงภาพยนตร์ผ่านสื่อจอ Digital LED Signage จำนวน 21 สาขาทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด จำนวน 200 จอ และเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้แก่ Facebook : Major Group, Instagram : majorgroup และ Twiter : Major Group เริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 23 กันยายน 2565

RANDOM

NEWS

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) เปิดรับสมัครข้อเสนอโครงการ เพื่อขอรับทุนวิจัยด้านการแพทย์และสุขภาพ (รอบที่ 3) ประจำปีงบประมาณ 2567 ส่งข้อเสนอโครงการได้ ตั้งแต่บัดนี้–31 พ.ค. 67

error: Content is protected !!