เสียงทรงพระเจริญก้องทัพอาเซียนพาราเกมส์ ที่อินโดนีเซีย หลังรับพระราชกระแสดำรัสรับสั่งจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ทัพนักกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ของไทย ปลื้มปีติจากที่ “ในหลวง” ทรงพระมหากรุณาธิคุณฯ อันล้นพ้นส่งแรงใจ ชื่นชมผลงานในการแข่งขันที่อินโดนีเซีย

นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผย ณ เมืองสุราการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 2565 ว่า ในวันนี้ พลอากาศเอกสถิตพงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้อัญเชิญพระราชกระแสรับสั่ง มายังนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ทีมกีฬาไทยที่ทำหน้าที่ในการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ณ เมืองสุราการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ผ่านมาทางตนเองและได้จัดพิธีการรับพระราชกระแสดำรัส ณ โรงแรมสุนัน โฮเต็ล สุราการ์ตา โดยมี พลตรี โอสถ ภาวิลัย เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ตัวแทนนักกีฬา เจ้าหน้าที่ทีมกีฬาไทย ตัวแทนจากสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ร่วมในพิธีด้วย

โดยในพระราชกระแสดำรัสรับสั่งนั้น พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พระองค์ทรงชื่นชมและชมเชย นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ครั้งนี้ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ได้สร้างความสุขให้กับพี่น้องชาวไทย และขอเป็นกำลังใจต่อทุก ๆ คนในการทำหน้าที่ในครั้งนี้และครั้งต่อไป ซึ่งสร้างความปลื้มปีติให้กับผู้แทนทุกภาคส่วนของทีมกีฬาไทย ที่เข้าร่วมการแข่งขันในงานนี้ที่อินโดนีเซียเป็นอย่างยิ่ง และทุก ๆ คนเมื่อน้อมรับพระราชกระแสดำรัสดังกล่าวแล้ว ต่างพร้อมกันกล่าวคำว่าทรงพระเจริญต่อพระองค์ท่าน ที่ได้ทรงให้กำลังใจต่อทุกคนในครั้งนี้

RANDOM

สำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข ชวนเยาวชนและประชาชนทั่วไป ส่งคลิปสั้น-คลิปวิดีโอ ร่วมประกวดในโครงการสื่อประชาสัมพันธ์ด้านยาเสพติด ชิงเงินรางวัลรวม 226,000 บาท สมัครและส่งผลงานได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 28 ก.พ. 67

error: Content is protected !!