ทีมว่ายน้ำไทย ตั้งเป้ากวาด 10 ทอง อาเซียนพาราเกมส์

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 65 ตลอดทั้งวัน ทัพนักกีฬาไทยกระจายกันไปฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่เจ้าภาพกำหนดไว้ เพื่อปรับสภาพร่างกายให้ชินกับสภาพอากาศ และสร้างความคุ้นเคยกับสนามแข่งขัน ก่อนจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กรกฎาคม และเริ่มชิงชัยเหรียญทอง ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม เป็นต้นไป

ในส่วนของทีมว่ายน้ำไทย พญ.พรระวี เพียรผดุงรัชต์ หัวหน้าโค้ช เปิดเผยว่า ทีมว่ายน้ำไทยลงฝึกซ้อมที่สระแข่งขันจริงเป็นครั้งที่สอง ก่อนจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 1-5 สิงหาคม ตอนนี้ความพร้อมของทีมว่ายน้ำไทยถือว่าค่อนข้างพร้อม ไม่มีปัญหาติดขัดใด ๆ โดยนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทีมว่ายน้ำไทย พอใจกับมาตรฐานที่พัก สนามแข่งขัน ระบบขนส่ง รวมถึงเรื่องอาหาร ต้องขอชื่นชมและขอบคุณอินโดนีเซียที่รับเป็นเจ้าภาพแทนเวียดนาม และจัดได้มาตรฐานค่อนข้างดี สำหรับทีมว่ายน้ำไทยตั้งเป้าไว้ที่ 10 เหรียญทองขึ้นไป โดยครั้งนี้เรามีนักกีฬาดาวรุ่งฝีมือดีมาเสริมทัพ ผสมผสานความเก๋าของนักกีฬารุ่นเก่า ถือว่าลงตัวอย่างมาก

RANDOM

NEWS

สำนักงาน ป.ป.ช. เชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดบทความวิชาการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2567 ชิงเงินรางวัลรวม 185,000 บาท ส่งบทความได้ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 14 พ.ค. 2567

error: Content is protected !!