อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ม.เชียงใหม่ เปิดรับสมัครพนักงานหลายอัตรา เพื่อขยายฐานองค์กรของอุทยานฯ หมดเขตรับสมัคร 24 มี.ค. นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (STep) เป็นหน่วยงานของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทำหน้าที่เชื่อมโยงภาคการศึกษา ภาคเอกชน ภาครัฐบาล และภาคสังคม ในการสร้างมูลค่าเพิ่มแก่งานวิจัย ซึ่งอาศัยองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ของนักวิจัย อาจารย์ และผู้เชี่ยวชาญภายในมหาวิทยาลัย โดยเน้นความต้องการของภาคเอกชนเป็นหลัก อุทยานฯ ทำหน้าที่บริหารจัดการอาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ (จังหวัดเชียงใหม่) ร่วมกับ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระจายการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมสู่ระดับภูมิภาค รวมทั้งเป็นศูนย์กลางการให้บริการ การสนับสนุนการวิจัยและพัฒนาของภาคเอกชน และสนับสนุนการเชื่อมโยงความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยกับหน่วยงานเครือข่ายในพื้นที่ภาคเหนือ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการที่รอใช้บริการอยู่เป็นจำนวนมาก กลไลการดำเนินงานอุทยานฯ ต้องการคนรุ่นใหม่ที่มีความคล่องตัว ขยัน อดทน และมีความคิดสร้างสรรค์ร่วมงานกับเรา เพื่อพัฒนาบริการของอุทยานฯ ต้องการคนรุ่นใหม่ที่มีความคล่องตัว ขยัน อดทน และมีความคิดสร้างสรรค์ร่วมงานกับเราเพื่อพัฒนาบริการของอุทยานฯ ให้เทียบเท่าสากล และสร้างสรรค์ผลงานที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ภาคเหนือ และประเทศต่อไป

อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีความประสงค์จะรับสมัครพนักงาน สังกัด อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จำนวน 7 อัตรา เพื่อขยายฐานองค์กรของอุทยานฯ ดังนี้

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1. พนักงานสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพบุคลากร (ดังเอกสารแนบ 1 )
2. พนักงานพัฒนาธุรกิจนวัตกรรมและความร่วมมือต่างประเทศ (ดังเอกสารแนบ 2 )
3. พนักงานสร้างสรรค์และสื่อสารองค์กร (งานสร้างคอนเทนต์) (ดังเอกสารแนบ 3 )
4. พนักงานสร้างสรรค์และสื่อสารองค์กร (งานประชาสัมพันธ์) (ดังเอกสารแนบ 4 )
5. พนักงานบริหารงานทรัพย์สินทางปัญญา (ดังเอกสารแนบ 5 )

วิธีการสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นพนักงานของอุทยานฯ สามารถลงทะเบียนและกรอกข้อมูลใบสมัครงานได้ทางเว็บไซต์ www.step.cmu.ac.th/hr ตั้งแต่บัดนี้ – 24 มีนาคม 2567

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 053-943-111-2

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shorturl.asia/ZNSjf

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/3hX8t

RANDOM

ศึกษาศาสตร์ ม.ศิลปากร เปิดรับสมัครคัดเลือก “อาจารย์” การสอนสังคมศึกษา และ จิตวิทยาและการแนะแนว ทั้งนี้ ตำแหน่ง อาจารย์ ภาควิชาหลักสูตรและวิธีการสอน หมดเขตรับสมัคร 28 ธ.ค. 66 และ ตำแหน่ง อาจารย์ จิตวิทยาและการแนะแนว หมดเขตยื่นใบสมัคร 15 ธ.ค. 66

มจธ. ร่วมมือ Jülich เยอรมนี ให้ “ทุนรุกขพิทยพัฒน์” ศึกษาต่อระดับปริญญาโท จำนวน 3 ทุน ด้านพืชศาสตร์-วิศวกรรมหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ-เศรษฐกิจชีวภาพ ยื่นใบสมัครได้ถึง 15 ต.ค.นี้

error: Content is protected !!