รองชุม-รองโปรดปราน นำทีมกกท.ดูแลทัพไทยในเวิลด์เกมส์ใกล้ชิด เพื่อให้ร่วมแข่งเต็มที่และคนทางบ้านได้ติดตามผ่านจออย่างเต็มอิ่ม

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ทีมงานการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)โดยนายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา และนางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ร่วมกันหารือการอำนวยการนักกีฬาไทย ณ ศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center) ในการแข่งขันกีฬา The World Game 2022 ณ โรงแรมไฮแอท เพลซ เบอร์มิงแฮม/อินเวอร์เนสส เมือง เบอร์มิงแฮม ประเทศสหรัฐอเมริกา

2 รองผู้ว่าการ กกท.และทีมงานร่วมกันหารือช่วย งานเวิลด์เกมส์ เต็มที่

โดยการร่วมหารือกันนั้นเพื่อการเตรียมความพร้อมให้บริการด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาทั้งในศูนย์และสนามกีฬา รวมทั้งการประสานงานอำนวยความสะดวกให้กับนักกีฬาไทย และการรายงานผลการแข่งขัน เพื่อให้นักกีฬาได้เข้าร่วมการแข่งขันได้อย่างเต็มที่และร่วมกันหารือในด้านถ่ายทอดสดผ่านช่อง T-sport 7 ให้ประชาชนชาวไทยได้รับชมและเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาทุกชนิดกีฬา โดยมีคณะทำงานของ กกท. ร่วมหารือประกอบด้วย นายปรีชา ลาลุน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา นายวุฒิชัย ชัยจิตย์ ผู้อำนวยการกองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ นายอดิทัต บุญธิมา ผู้อำนวยการกองพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ นายแสงชัย ต้นทัพไทย ผู้อำนวยการกองพัสดุ นายปิยะชน โพธิเจริญ ผู้อำนวยการกองนโยบายและบริหารความเสี่ยง นายอัครพร พึ่งพร หัวหน้างานแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ และเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย และฝ่ายปฏิบัติการทุกคน

“เราจะต้องสนับสนุนทั้งทีมกีฬาไทยที่ทำหน้าที่ที่สหรัฐ และ บริการให้แฟนกีฬาชาวไทยที่อยู่ทางบ้านได้เข้าถึงเกมของนักกีฬาให้เต็มที่ที่สุด” ทั้งสองรองผู้ว่าการ กกท.ย้ำ

RANDOM

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!