มูลนิธิดำรงชัยธรรม ให้ทุนการศึกษาครบวงจรจนจบปริญญาตรี “ทุนสร้างคน สร้างบัณฑิต” รุ่นที่ 22 ประจำปี 2566

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

“มูลนิธิดำรงชัยธรรม” เปิดรับสมัครทุนการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 “ทุนสร้างคน สร้างบัณฑิต” รุ่นที่ 22/2566 ให้ทุนการศึกษาครบวงจรจนจบปริญญาตรี จำนวน 20 ทุน สำหรับผู้ที่ต้องการโอกาสทางการศึกษา และกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.6 หรือ ปวช.3 อายุไม่เกิน 21 ปี รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 31 ม.ค. 66

รายละเอียดการรับสมัคร
คุณสมบัติของผู้สมัครขอรับทุนการศึกษา
– นักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.6 หรือ ปวช.3 ในขณะนี้ อายุไม่เกิน 21 ปี
– มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม 5 ภาคเรียน ไม่ต่ำกว่า 3.00
– ประพฤติดี มีความสามารถ เป็นผู้มีผลงานหรือให้ความสำคัญต่อการส่งเสริม ช่วยเหลือ พัฒนาชุมชน สังคมร่วมกัน ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการศึกษาต่อ
– สุขภาพดี ไม่เป็นอุปสรรคต่อการศึกษา และครอบครัวสนับสนุนให้ศึกษาต่อ
– เป็นผู้ที่ผ่านคัดเลือกให้เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ในหลักสูตรการศึกษาภาคปกติเต็มเวลา ในสถาบันรัฐบาล หรือในกำกับของรัฐบาลเท่านั้น ไม่รวมถึงภาคสมบท เรียนทางไปรษณีย์ หรือ หลักสูตรนานาชาติ (ณ วันที่ประกาศผลการรับทุน)
– ไม่เป็นผู้ที่ได้รับทุนต่อเนื่อง ซ้ำซ้อนกับทุนการศึกษาอื่น ๆ รวมถึงเงินกู้ กยศ. โดยหากได้รับการพิจารณารับทุนการศึกษาจากมูลนิธิแล้ว ขอให้เลือกรับเพียงทุนใดทุนหนึ่งเท่านั้น

เอกสารประกอบการสมัคร
***แนบเอกสารส่งเป็นลิงก์ google drive ทางใบสมัครออนไลน์เท่านั้น***
– เอกสารส่วนตัว
– ใบแสดงผลการเรียน 5 ภาคเรียน
– ใบรับรองสถานภาพนักเรียน
– สำเนาบัตรประชาชน
– สำเนาทะเบียนบ้าน
– ภาพถ่ายบ้านและครอบครัว
– คลิป VDO แนะนำตัวเองเเละแสดงความสามารถ ความยาวไม่เกิน 3 นาที
– เอกสารเขียนบรรยายตามหัวข้อที่กำหนด

คู่มือแนะนำการสมัคร http://www.damrongchaitham.com/register2023/manual/Manual-DM-2566.pdf

ลงทะเบียนสมัคร http://www.damrongchaitham.com/_application/pdpa.html

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Page Facebook : มูลนิธิดำรงชัยธรรม หรือ โทร. 02-669-9711 , 9615 ในเวลาทำการ 09.00-18.00 น. (วันจันทร์-วันศุกร์)

หมายเหตุ เพื่อความสะดวกในการกรอกข้อมูลและแนบลิงก์เอกสาร ควรใช้คอมพิวเตอร์ และ อีเมล์ของ Gmail ในการลงทะเบียน หมดเขตลงทะเบียน และแก้ไขข้อมูล วันที่ 31 มกราคม 2566 เวลา 23.59 น.

RANDOM

กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ชวนประชันไอเดียประกวดแนวคิดหลัก (Theme) ภาษาไทย ที่มาจากแนวคิดหลักภาษาอังกฤษ “Connecting People and Planet : Exploring Digital Innovation in Wildlife Conservation” ส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ – 24 ธ.ค. 66

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!