รองโปรดปราน ลุยถึงสหรัฐ ให้กำลังใจนักกีฬาไทยที่ร่วมศึกเวิลด์เกมส์ 2022 ด้วยตัวเอง หวังให้นักกีฬาทำหน้าที่เต็มความสามารถ

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้เดินทางเข้าชมและให้กำลังใจนักกีฬาฟลอร์บอลทีมชาติไทย (ประเภททีมชาย) ในการแข่งขันมหกรรมกีฬา “เวิลด์เกมส์ 2022” ที่เจฟเฟอร์สัน คอนเวนชั่น คอมเพล็กซ์ (BJCC) เมืองเบอร์มิ่งแฮม รัฐอลาบามา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)

โดยผลงานในวันนี้ของทัพฟลอร์บอลหนุ่มไทย ในรอบแบ่งกลุ่ม อยู่ในสายเอ ร่วมกับ สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์ และ ลัตเวีย เป็นการลงสนามนัดที่สองของทีมชาติไทย พบกับทีมอันดับหนึ่งของโลกอย่างสวีเดน โดยสวีเดน เอาชนะ ไทย ไป 20 -1 ประตู ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติไทยจะพบกับ ทีมชาติลัตเวีย ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยรองผู้ว่าการโปรดปราน กล่าวว่า เดินทางร่วมในการแข่งขันครั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจทัพนักกีฬาไทยทุก ๆ สมาคมที่เข้าร่วมแข่ง ก็อยากให้ทุกทีมมีความสำเร็จและแสดงความสามารถให้เต็มที่

รองโปรดปราน เยี่ยมนักกีฬา

สำหรับมหกรรมกีฬา “เวิลด์เกมส์ 2022” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 ที่ เมืองเบอร์มิ่งแฮม รัฐอลาบามา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ร่วมสนับสนุนส่งนักกีฬาไทย 32 คน ใน 9 ชนิดกีฬา ได้แก่ กีฬาทางอากาศ 1 คน , ยูยิตสู 5 ,เปตอง 2 คน บิลเลียดสปอร์ต 1 คน , มวยไทย 5 คน , ซูโม่ 2 คน ,วูซู 1 คน , เอ็กซ์ตรีม 1 คน และ ,ฟลอร์บอล 14 คน จากทั้งหมด 34 ชนิด มีนักกีฬากว่า 100 ชาติสมาชิก เข้าร่วมชิงชัย 3,600 คน ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 7-17 กรกฎาคม 2565 ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา ช่อง T Sports 7 ให้แฟนกีฬาไทยได้ชมและเชียร์ไปพร้อมกัน ตามเวลาประเทศไทย วันที่ 8-18 กรกฎาคม

RANDOM

error: Content is protected !!