กกท.ตั้งศูนย์อำนวยการดูแลนักกีฬาไทยในเวิลด์เกมส์ที่สหรัฐแล้ว พร้อมสนับสนุนทุกด้านให้กับกองทัพไทยทำหน้าที่ได้เต็มที่ที่สุดในการแข่งขัน

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. นายปรีชา ลาลุน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ กกท.และคณะเจ้าหน้าที่จากการกีฬาแห่งประไทย ได้จัดดำเนินการตั้งศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center) ในการแข่งขันกีฬา The World Game 2022   โดยเปิดให้บริการด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาทั้งในศูนย์และสนามกีฬา รวมทั้งการประสานงานอำนวยความสะดวกให้กับนักกีฬาไทย และการรายงานผลการแข่งขัน เปิดบริการตั้งแต่วันที่ 9-16 ก.ค. 2565 ณ โรงแรมไฮแอท เพลซ เบอร์มิงแฮม/อินเวอร์เนสส เมือง เบอร์มิงแฮม ประเทศสหรัฐอเมริกา

นายประชุมกล่าวว่า เป็นนโยบายของผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ที่จะจัดตั้งสถานที่นี้ขึ้นในมหกรรมการแข่งขันต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกและการบริการในทุก ๆ ด้านต่อนักกีฬา เจ้าหน้าที่ของไทยในการเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อให้มีความสมบูรณ์และพร้อมมากที่สุด โดยที่ผ่านมาการดำเนินการตั้งศูนย์นี้ได้รับคำชมจากเจ้าหน้าที่ นักกีฬาไทย ในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่เวียดนามมาแล้ว เนื่องจากว่าประโยชน์ที่ได้รับจากการช่วยเหลือจากศูนย์เป็นการสนับสนุนทีมกีฬาไทยที่ดีในทุกด้านที่มีปัญหา และครั้งนี้เราก็หวังให้เป็นเช่นนั้นเช่นกัน
สำหรับการแข่งขันของนักกีฬาไทยสามารถติดตามโปรแกรมแข่งขันและผลการแข่งขันได้ตาม Link ด้านล่างนี้
https://twg2022.sat.or.th/Schedule-dwt.asp

RANDOM

error: Content is protected !!