โผม้า 25 ธ.ค.ที่สนามฝรั่ง พร้อมวิจารณ์สนุก ๆ ทั้ง 10 เที่ยว ในนัดใหญ่พิเศษส่งท้ายปี มีเที่ยว”ชิงยอดม้าแห่งปี” แฟนอาชาอย่าพลาด

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นาย ชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร หรือ สนามฝรั่ง แจ้งว่า ในวันที่ 25 ธ.ค.2565 นี้ ทางคณะกรรมการฯ ร่วมกับกลุ่มผู้ประกอบการอาชีพม้าแข่งที่นำโดย คุณพวัต เตียตระกูล กำหนดให้มีการจัดแข่งม้าถ้วยนัดพิเศษ เพื่อผลักดันวงการม้าให้กลับมาเจริญรุ่งเรืองเหมือนในอดีต และเป็นนัดพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จึงอยากเรียนเชิญผู้ที่สนใจ เข้าร่วมชม เชียร์ และพักผ่อนหย่อนใจ สันทนาการในรูปแบบเข้าชมได้เต็มที่ ที่สนามราชกรีฑาสโมสร หรือ สนามฝรั่ง ในวันที่ 25 ธ.ค.2565นี้ โดยมีโปรแกรมแข่งขันพร้อมวิจารณ์เพื่อความสนุกแต่ละเที่ยวดังนี้

เที่ยว 1 ชั้น 4

        ซีเพิร์ล กับ  เลดี้เพิร์ล ม้าวัยรุ่นฟอร์มดีทั้งสองม้าร่างกายพร้อม ฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดีมากเหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะในเที่ยวนี้ ม้าดีถัดไปให้มองไปที่ม้า ฟิเลย์ดิออร์ กับ โอเชี่ยนคิง

เที่ยว 2 ชั้น 8

        เบตง กับ นิวแฮมเชียร์ เป็นคู่ม้าวิ่งโชว์ฟอร์มดีวิ่งเช็คม้าเอาไว้พร้อมแล้วร่างกายสมบูรณ์ดีถ้าวันนี้พร้อมดูแล้วน่าจะเป็นคู่ชิงชัยชนะ ม้าดีถัดไป ลิลลี่ กับ โฉมยง ฟอร์มเดิมเหนือเช็คไว้ดีแล้ว

เที่ยว 3 ม้าเทศ

           มังกรโอฬาร กับ ไทดอลเวฟ  เป็นคู่ม้าโชว์ฟอร์มเอาไว้เด่นที่สุดในชุดนี้ดูแล้วจะเป็นคู่ชิงชนะ ส่วนม้าถัดไป หนุ่มแดง ฟอร์มที่วิ่งโชว์ไว้ที่สนามโคราชดีเช่นกัน ไอคลอนิค ฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดีจากอุดรมีโอกาสลุ้น

เที่ยว 4 ชั้น 5

          เฟบบูลอารี่ กับ เคนซิงตั้น โชว์ฟอร์มไว้ได้เปรียบทั้งสองม้าเหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้มองไปที่ ปราจีนบุรี กับ เลิฟแมน ฟอร์มเด่นพร้อมดังจะเป็นคู่ชิงตำแหน่งรอง

เที่ยว 5 ชั้น 6 ชุด ข.

           เลิฟบีบี กับ คุณทองธรรมชาติ ล่าสุดโชว์ฟอร์มไว้ดีทั้งคู่ถ้าวันนี้เตรียมตัวมาดีมีโอกาสชิงทั้งคู่ ม้าดีถัดไป เพอร์เฟ็คโต้ กับ ทรูเพลย์ นัดก่อนวิ่งดีมากมีโอกาสลุ้นชิงชนะได้ทั้งสองม้า

เที่ยว 6 ชั้น 6 ชุด ก.

           เอ็มไพร์สสเตท กับ จ้าวสกล ฟอร์มที่วิ่งไว้ดีทั้งสองม้าฟิตซ้อมเตรียมมาดีมากเหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะในเที่ยวนี้ ม้าคู่รองลงมาให้มองไปที่ม้า มาสเตอร์วิล กับ คาลิโอก้า ฟอร์มที่วิ่งไว้ดีตลอดมีลุ้นชิงกับคู่บนได้

เที่ยว 7 ชิงถ้วย “ยอดม้าเทศแห่งปี 2565”

           กลอรี่รันเนอร์ เป็นม้าฟอร์มได้เปรียบลดน้ำหนักลงมานิดหน่อยฟิตซ้อมเตรียมมาชนะในเที่ยวนี้ ม้ารองลงมา เคคัสซึ กับ ม้าเก้าเจริญ คู่ม้าโชว์ฟอร์มดีทั้งคู่ซ้อมเตรียมมาดีมีโอกาสลุ้นส่วนม้าฟลุ๊คให้มองที่ มังกรแสงชัย นัดก่อนไล่มาเข้าที่ 2วิ่งดีมาก

เที่ยว 8 ชิงถ้วย “ยอดม้าไทยแห่งปี 2565”

          วินเดอะเดย์ กับ พี่ใหญ่ เป็นคู่ม้าฟอร์มได้เปรียบดาราชั้น 1 แท้ๆได้ลดน้ำหนักลงมาทั้งสองม้าเหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะในเที่ยวนี้ ม้ารองลงมา เทพบุตรดาวเหนือ กับ ไวโอมิ่ง คู่ม้าวัยรุ่นโชว์ฟอร์มสดและฟิตซ้อมเตรียมมาดีมีโอกาสสอดแทรก

เที่ยว 9 ชั้น 7 ชุด ข.

          ลาวีอองโรส ม้าวัยรุ่นฟอร์มดีมากฟิตซ้อมเตรียมไว้พร้อมแล้วน่าชนะ คุณมิ้น ม้าวัยรุ่นฟอร์มล่าสุดเช็คเอาไวแล้ววิ่งดีจะเป็นตัวชิงชนะ ไฟท์ติ้งไอริช ฟอร์มที่วิ่งล่าสุดเข้าตำแหน่งที่ 5 วิ่งสวยซ้อมดีมีโอกาสชิงชัยเช่นกัน ส่วนม้าฟลีคให้มองไปที่ ซีฟู๊ด ไม่มาวิ่งลดชั้นวันนี้น่าจะน็อคทุกม้า

เที่ยว 10 ชั้น 7 ชุด ก.

         วินมาร์ค ม้าวัยรุ่นฟอร์มสดชนะขึ้นชั้นสบายๆน่าชนะ มาฮา ฟอร์มดีมากเช็คม้าเอาไว้พร้อมแล้วเช่นกันจะเป็นคู่ชิงเที่ยวสุดท้าย ม้าชิงตำแหน่งรองถัดไป เบนดิโก้ กับ อัลฟ่าเพลย์ (เป็นม้าทีมเดียวกันสลับสู้ตัวไหนก็มีโอกาสลุ้น)

RANDOM

มูลนิธิทีทีบี ชวนน้อง ๆ เยาวชนร่วมรณรงค์ต่อต้านการบูลลี่ ผ่านการประกวดโครงงาน โครงการ “เท่อย่างไทย โดย ไฟ-ฟ้า ทีทีบี” ในหัวข้อ “เท่ได้ต้องไม่บูลลี่” ชิงถ้วยพระราชทาน กรมสมเด็จพระเทพฯ

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!