มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เดินหน้า โครงการ One Hero One Company

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter
“นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ เลขานุการมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา เปิดเผยว่า คณะทำงานของมูลนิธิจะนำเสนอโครงการ One Hero One Company ต่อคณะกรรมการบริหารของมูลนิธิ ในการประชุมครั้งถัดไป ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะตอบแทนสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย และนักกีฬาทีมชาติไทย โดยจะมุ่งเน้นการเป็นสื่อกลางเชิญบริษัท องค์กรเอกชน ขนาดใหญ่ มาจับคู่สนับสนุนกิจกรรมของสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยได้ หรือเรียกง่ายๆว่ามาร่วมเป็นสปอนเซอร์ให้กับสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยนั่นเอง
นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากจะจับคู่บริษัทเอกชนกับสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยแล้ว ยังมองต่อถึงการช่วยให้นักกีฬาทีมชาติไทย ทั้งนักกีฬาปกติ และนักกีฬาคนพิการ ให้ได้มีงานทำกับบริษัทเอกชนที่มีความมั่นคง ที่ร่วมโครงการกับเรา
เลขานุการมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา กล่าวต่ออีกว่า ภาคเอกชนที่มีจิตอาสาและต้องการตอบแทนสังคม แบบ CSR ในด้านกีฬา ที่สามารถจับคู่สนับสนุนกีฬาเพื่อประโยชน์ต่อการพัฒนากีฬาของประเทศชาติได้ จากที่ติดต่อในขั้นต้น น่าจะพร้อมนำร่องโครงการนี้ประมาณ 5-6 บริษัท การดำเนินงานนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนสมาคมและนักกีฬาแบบโครงการที่ภาครัฐได้ทำคือ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ อยู่แล้ว แต่ทางมูลนิธิจะมุ่งเน้นที่นำภาคเอกชนมาร่วมมือร่วมงาน เคียงคู่ไปกับการดำเนินงานภาครัฐ เป็นการเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน โดยจะเรียนเชิญ รศ.ดร.วีระเชษฐ์ ขันเงิน ,ดร.เลอภพ โสรัตน์และ ดร.กฤตพล ทองดอนพุ่ม ซึ่งทั้งสามท่านเป็นรองประธานมูลนิธิ เพื่อมาเป็นคณะกรรมการพิจารณาในรายละเอียดและหลักเกณฑ์อีกครั้ง พ่อบ้านมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา กล่าวทิ้งท้าย

 

RANDOM

วิศวะ ม.เกษตรฯ ขยายเวลารับสมัคร “วิศวกรปฏิบัติการ – นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ” ทั้งนี้ ตำแหน่ง วิศวกรปฏิบัติการ รับสมัครถึง 5 ม.ค. 67 และ นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ รับสมัครถึง 25 ธ.ค. 66

error: Content is protected !!