สมาคมสถาปนิกสยามฯ ชวนสถาปนิก นักออกแบบ และนักเรียน นักศึกษา ร่วมประกวด “ASA Experimental Design Competition” ชิงเงินรางวัลรวม 280,000 บาท ผลงานชนะเลิศจะได้จัดแสดงในงานสถาปนิก 2566 หมดเขตรับสมัคร 1 เม.ย. นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สมาคมสถาปนิกสยามฯ ขอเชิญชวนสถาปนิกและนักออกแบบ หรือ นักเรียน นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด “ASA Experimental Design Competition” หัวข้อ “Not Only Human” โดยส่งผลงานไม่มีข้อจำกัดด้านขนาด รูปแบบ โปรแกรม หรือสถานที่ตั้ง ผู้เข้าร่วมประกวดสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้เต็มที่ หมดเขตส่งผลงาน 1 เมษายน 2566

การประกวดแบ่งเป็น 2 ประเภท
ประเภทบุคคลทั่วไป เปิดสำหรับสถาปนิก นักออกแบบ หรือบุคคลทั่วไป
ประเภทนักเรียน/นักศึกษา เปิดสำหรับนักเรียน และนักศึกษา ระดับมัธยมต้นขึ้นไป จนถึงระดับมหาวิทยาลัย

สามารถส่งผลงานเป็นรายบุคคลหรือเป็นทีมก็ได้ ทีมที่มีทั้งนักเรียนนักศึกษาและไม่ใช่นักเรียนนักศึกษาควรส่งในประเภทบุคคลทั่วไป แต่ละทีมอาจมีสมาชิกได้ไม่เกิน 4 คน และอาจมีสมาชิกที่มาจากหลายสาขาวิชาชีพก็ได้ (สถาปนิก ภูมิสถาปนิก นักออกแบบเมือง สถาปนิกภายใน นักออกแบบผลิตภัณฑ์ ศิลปิน)

 

เงื่อนไขการประกวด
– ในการส่งแบบประกวด สมาชิกในทีมแต่ละคนตกลงและยอมรับข้อกำหนด กฎ และเงื่อนไขที่ระบุไว้ในเอกสาร ตลอดจนการตัดสินขั้นสุดท้ายของคณะกรรมการตัดสิน
– ผลงานที่ส่งต้องเป็นผลงานต้นฉบับที่สร้างสรรค์โดยผู้ส่งประกวด ซึ่งไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ เผยแพร่ หรือจ่ายแจกในรูปแบบใด ๆ มาก่อนในที่อื่น และต้องไม่เคยใช้ในการประกวดแบบอื่นใด
– ผู้ส่งประกวดสามารถส่งแบบประกวดได้มากกว่า 1 แบบ
– ความเป็นเจ้าของโดยสมบูรณ์และลิขสิทธิ์ในผลงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการประกวดแบบนี้ ยังคงเป็นของผู้ส่งประกวด อย่างไรก็ตาม สมาคมสถาปนิกสยามฯ สงวนสิทธิ์ที่จะทำการเผยแพร่ (ทางสื่อสิ่งพิมพ์ หรือ สื่อออนไลน์) และส่งเสริมผลงานที่ส่งมาตามดุลยพินิจเกี่ยวกับรูปแบบวิธีของสมาคมฯ ผลงานทั้งหมดจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของคลังเอกสารดิจิทัล หรือ สิ่งพิมพ์ของสมาคมฯ ต่อไป
– หากผู้ส่งประกวดรายใดประสงค์จะเผยแพร่ จัดแสดง หรือ ส่งเสริมผลงานที่ส่งประกวด ผู้ส่งประกวดจะได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการดังกล่าว ตราบเท่าที่มีการระบุอ้างอิงชื่อของการประกวดแบบนี้อย่างถูกต้อง และให้เครดิตแก่สมาคมฯ ในฐานะผู้จัดการประกวด
– ผู้เข้าประกวดต้องไม่ตีพิมพ์ เผยแพร่ หรือ จ่ายแจกผลงานที่ส่งเข้าประกวดต่อสาธารณชนก่อนการประกาศผลการประกวดแบบ
– ​ผลงานที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับการจัดแสดงในงานสถาปนิก 2566 โดย สมาคมสถาปนิกสยามฯ

รูปแบบการนำเสนอ
– บอร์ดขนาด A1 เพียงหนึ่ง (1) บอร์ด (84.1 ซม. X 59.4 ซม.) วางแนวนอน เท่านั้น
– ชื่อของผู้เข้าร่วมจะต้องไม่ปรากฏที่ส่วนใดส่วนหนึ่งของบอร์ด
– ข้อความทั้งหมดควรเป็นภาษาอังกฤษ

​การส่งแบบประกวดทางออนไลน์ให้ใช้แพลตฟอร์ม WeTransfer.com โดยส่งเป็นไฟล์เดียว (20MB, 150 DPI) เป็นไฟล์ PDF เท่านั้น และส่งไปยัง E-mail : asacompetition2023@gmail.com

รางวัลการประกวด
ประเภทบุคคลทั่วไป
รางวัลที่ 1 รับเงินรางวัล 100,000 บาท
รางวัลที่ 2 รับเงินรางวัล 50,000 บาท
รางวัลที่ 3 รับเงินรางวัล 30,000 บาท
ประเภทนักเรียน / นักศึกษา
รางวัลที่ 1 รับเงินรางวัล 50,000 บาท
รางวัลที่ 2 รับเงินรางวัล 30,000 บาท
รางวัลที่ 3 รับเงินรางวัล 20,000 บาท

กำหนดการ
กำหนดส่งผลงาน ตั้งแต่บัดนี้ – 1 เมษายน 2566
ประกาศผล วันที่ 25 เมษายน 2566
พิธีมอบรางวัล วันที่ 30 เมษายน 2566

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม อีเมล asacompetition2023@gmail.com โทร. 02-319-6555 ต่อ 203 หรือ 205

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครแข่งขัน ได้ที่ https://bit.ly/3K8dQ0G

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3K8dQ0G

RANDOM

NEWS

สอศ. ร่วมกับ ศูนย์ CLEC เปิด ‘ห้องปฏิบัติการภาษาจีนระดับอาชีวศึกษาแห่งแรกของโลก’ ที่วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี หนุนสร้างแรงงานคุณภาพสมรรถนะสูง รองรับการเติบโตของเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไทย-จีน

กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนนักออกแบบ ผู้ประกอบการ สมัครเข้าร่วมโครงการรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม ปี 2567 ‘Design Excellence Award 2024’ (DEmark) จุดพลัง สร้างสรรค์งานดีไซน์ อย่างยั่งยืน เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 3 มิถุนายน 2567

error: Content is protected !!