โอลิมปิคไทย และ กกท. ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักตกลูกยางสาวไทย คว้าชัยศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 3 ที่บัลแกเรีย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตัวแทน พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ เดินทางตรวจเยี่ยมและติดตามการฝึกซ้อมของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 พร้อมมอบกระเช้าผลไม้และให้กำลังใจนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ โดยมี นายสิรภพ ดวงสอดศรี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ร่วมตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ ณ อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เปิดเผยว่า การตรวจเยี่ยมนักกีฬาในครั้งนี้ เป็นการติดตามและสอบถามถึงอาการภายหลังจากที่หายจากโรคโควิด – 19 รวมถึงปัญหาการบาดเจ็บต่าง ๆ ของนักกีฬา ในการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ในสัปดาห์ที่ 3 ที่ ประเทศบัลแกเรีย เชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดนี้ กับการทำงานร่วมกันกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย ในการสนับสนุนด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาอย่างเต็มที่ จะสามารถประสบความสำเร็จได้ในการแข่งขันครั้งนี้ รวมถึงการแข่งขันในอนาคตต่อไปด้วย

นอกจากนี้ ผู้ว่าการ กทท. ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ในการเตรียมความพร้อมและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพของ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จะส่งผลให้ทีมชาติชุดนี้มีลุ้นในการทำอันดับเข้าสู่การแข่งขันในรอบสุดท้าย และมีโอกาสลุ้นโควตาในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ได้ ขอเชิญชวนแฟน ๆ กีฬาชาวไทย ร่วมติดตามเชียร์และให้กำลังใจนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 3 ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 ณ อาร์แมทส์ อารีนา เมืองโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย ในทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงแข่งขันด้วย

RANDOM

error: Content is protected !!