มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาร่วมหนุนกิจกรรมสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬา ที่จัดงานตลาดนัดสื่อกีฬา ที่ MBK เซ็นเตอร์

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ณัฎฐ์ ธีรนัฐสุภานนท์ เลขานุการมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬาได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทางมูลนิธิได้รับเชิญร่วมเปิดงานตลาดนัดสื่อกีฬาของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ที่มี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี ณ ชั้น G ของ MBK เซนเตอร์ ปทุมวัน ซึ่งในงานครั้งนี้นั้นในการนี้ต้องขอบคุณสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยที่ได้เชิญให้เข้าร่วมงาน และให้ร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งการพบปะกับคณะกรรมการบริหารสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬา พร้อมทั้งสมาชิกสมาคมที่ออกร้านในงานนี้ ที่ถือเป็นงานที่สร้างโอกาส เปิดโอกาสให้สมาชิกสมาคมได้สร้างรายได้เสริม นับเป็นกิจกรรมที่ดียิ่ง ซึ่งครั้งนี้ทางมูลนิธิยังได้มีโอกาสร่วมหารือกับท่านผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และร่วมฟังการเสวนาที่มีประโยชน์จากผู้ที่เกี่ยวข้องในวงการกีฬาอีกด้วย

มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา มอบของที่ระลึกให้ผู้ว่าก้องศักด

วรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่าต้องขอบพระคุณทางมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา โดยคุณณัฎฐ์ ธีรนัฐสุภานนท์  และกรรมการทุกท่าน รวมทั้ง คุณบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ นายกสมาคมช่างเหมางานระบบไฟฟ้าและเครื่องกลไทย และ“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” นายวัฒนา ภู่โอบอ้อม แบรนด์แอมบาสเดอร์ของมูลนิธิฯ ที่เดินทางไปร่วมกิจกรรมของสมาคมฯในครั้งนี้ พร้อมทั้งได้ช่วยสนับสนุน เรื่องอาหาร ค่าใช้จ่ายสำหรับน้องนักดนตรีจากมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ที่มาช่วยสร้างสีสันในงานอีกด้วย ในโอกาสครั้งนี้ที่ร่วมมือกันถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการทำงานร่วมกันต่อไปในอนาคต

สนับสนุนน้องนักดนตรีจาก มรภ.สวนสุนันทา
ถ่ายภาพร่วมกันกับ ผู้ร่วมงานตลาดนัดสื่อกีฬา

RANDOM

NEWS

สำนักงาน ป.ป.ช. เชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดบทความวิชาการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2567 ชิงเงินรางวัลรวม 185,000 บาท ส่งบทความได้ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 14 พ.ค. 2567

error: Content is protected !!