สภาการพยาบาล เชิญชวนผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ในโอกาสครบรอบ 40 ปี สภาการพยาบาล ส่งผลงานได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 20 เมษายน 2567

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สภาการพยาบาล ขอเชิญชวนพยาบาลวิชาชีพและผู้ที่สนใจ ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ในโอกาสครบรอบ 40 ปี สภาการพยาบาล สามารถส่งผลงานได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 20 เมษายน 2567

กติกาการส่งผลงานเข้าประกวด
1. ผลงานที่ส่งเข้าประกวด ประกอบด้วย ตราสัญลักษณ์ (โลโก้) โดยต้องจัดทำและผลิตภายใต้หัวข้อ “ครบรอบ 40 ปี สภาการพยาบาล” ต้องมีความน่าสนใจดึงดูดให้เกิดการแชร์ หรือ บอกต่อ เป็นผลงานที่สื่อถึงภาพลักษณ์แห่งองค์กรวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์ และสื่อถึงโอกาสการครบรอบ 40 ปี สภาการพยาบาล
2. ผู้สนใจส้งผลงาน สามารถส้งผลงานได้ทั้งในนามรายบุคคล รายกลุ่ม หรือ ในนามทีมจากสถาบันการศึกษาหรือองค์กร โดยผู้ส่งผลงานเข้าประกวด 1 คน/ทีม สามารถส่งผลงานได้ไม่เกิน 2 ผลงาน และผู้ส่งผลงานเข้าประกวดที่มีผลงานที่ได้รับคัดเลือกให้ชนะการประกวดมากกว่า 1 รางวัล จะได้รับรางวัลที่มีมูลค่าสูงสุด เพียงรางวัลเดียว
3. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นรูปแบบภาพ ส่งผลงานในรูปแบบไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ PNG หรือ JPG ที่มีความละเอียดเกิน 300 dpi และ ขนาดไม่เกิน 3MB และ ขนาดไม่น้อยกว่า 2 ล้านพิกเซล และต้องส่งไฟล์ดิจิทัลต้นฉบับของโปรแกรมในรูปแบบนามสกุล Adobe Illustrator Artwork (AI) ที่สามารถปรับแก้ได้
4. เขียนคำอธิบายผลงานหรือแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานโดยสังเขป (ไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4 เป็นภาษาไทย) พร้อมทั้งระบุข้อมูลการใช้ FONT อักษร ซึ่งจะต้องเป็น FONT ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง หรือ ประดิษฐ์ขึ้นใหม่ก็ได้
5. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่เคยผ่านการประกวดจากโครงการต่าง ๆ หรือ เคยเผยแพร่ต่อสาธารณชน
6. ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 20 เมษายน 2567
7. ประกาศผล 5 ผลงานที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ผ่านทางเพจ Facebook สภาการพยาบาล วันที่ 22 เมษายน 2567
8. ผลงานที่ผ่านเข้ารอบ 5 ผลงานสุดท้าย จะได้รับการอัพโหลดลงใน Facebook สภาการพยาบาล ผลงานที่มีจำนวนยอดการแชร์มากที่สุด ภายใน 7 วัน นับจากวันที่มีการอัพโหลดผลงานลงในเพจ Facebook สภาการพยาบาล จะได้รับรางวัล popular vote เป็นเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร จาก สภาการพยาบาล
9. ผลงานที่ผ่านเข้ารอบ 5 ผลงานสุดท้าย จะได้รับการเผยแพร่ รวมไปถึงจัดทำของที่ระลึก เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์วิชาชีพการพยาบาล และในโอกาสครบรอบ 40 ปี สภาการพยาบาล ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของ สภาการพยาบาล
10. ประกาศผลผู้ได้รับรางวัล ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ทางเพจ Facebook สภาการพยาบาล

เกณฑ์การให้คะแนน
1. การนำเสนอในภาพรวม ความเหมาะสม ตลอดจนการถ่ายทอดเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ เกิดการรับรู้และเข้าใจได้ง่ายในภาพลักษณ์วิชาชีพการพยาบาล และสื่อถึงโอกาสการครบรอบ 40 ปี สภาการพยาบาล (50 คะแนน)
2. เทคนิคการนำเสนอ คุณภาพการผลิต คุณภาพของภาพ และความสวยงามของผลงาน (30 คะแนน)
3. ความคิดสร้างสรรค์ ความโดดเด่นที่ช่วยให้ผู้รับชมเกิดความประทับใจในเนื้อหา (20 คะแนน)

รางวัลการประกวด
– รางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร จาก สภาการพยาบาล
– รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัล 8,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร จาก สภาการพยาบาล
– รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร จาก สภาการพยาบาล
– รางวัลชมเชย จำนวน 2 รางวัล รับเงินรางวัลละ 3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร จาก สภาการพยาบาล
– รางวัล popular vote จำนวน 1 รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร จาก สภาการพยาบาล

เงื่อนไขการประกวด
1. ผลงานที่ส่งเข้าประกวด จะต้องเป็นผลงานต้นฉบับที่ไม่เคยส่งเข้าประกวด หรือ ได้รับรางวัลใด ๆ มาก่อน หากคณะกรรมการตรวจพบขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมการประกวด
2. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่ลบหลู่ต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่สร้างความแตกแยก และไม่ขัดต่อจริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์
3. ผลงานที่ส๋งเข้าประกวดต้องไม่เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ หรือ ทรัพย์สินทางปัญญาใด ๆ ไม่ผิดกฎหมาย ไม่ก้าวล่วงในเรื่องสิทธิส่วนบุคคล สิทธิของผู้รับบริการ และไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีงามของสังคม ทั้งนี้ ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องรับผิดชอบในเนื้อหา ภาพ หรือ อื่นใดแต่เพียงผู้เดียว ในกรณีที่ผลงานนั้นละเมิดลิขสิทธิ์ หรือ ทรัพย์สินทางปัญญาอื่นใดของบุคคลอื่น
4. สภาการพยาบาลจะเก็บรักษาผลงานที่ผ่านการประกวดทุกชิ้นไว้ โดยไม่มีการยกเว้นใด ๆ ทั้งสิ้น ผลงานและเอกสารการที่ไม่ผ่านการคัดเลือกจะไม่มีการส่งคืนผู้สมัครไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
5. ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าร่วมการประกวดทุกคนที่กรอกรายละเอียดไว้ในใบสมัคร จะถูกเก็บรักษาไว้ที่ สภาการพยาบาล ตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด
6. ผลงานทั้งหมดที่ส่งเข้าประกวด ถือเป็นกรรมสิทธิ์และลิขสิทธิ์ของ สภาการพยาบาลแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งทาง สภาการพยาบาล สามารถนำบางส่วน หรือ ทั้งหมดของผลงาน ไปใช้หรือปรับแก้ไขได้ตามความเหมาะสม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์
7. ตลอดระยะเวลาการจัดการประกวด สภาการพยาบาล มีสิทธิ์ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไขกฎข้อบังคับต่าง ๆ ได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
8. ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ทั้งนี้ ผลงานที่ส่งเข้าประกวดที่ไม่ถูกต้องตามกติกาการประกวดข้อใดข้อหนึ่ง จะไม่ได้รับการพิจารณา และแม้ว่าจะได้รับการพิจารณาให้รับรางวัลใดรางวัลหนึ่งไปแล้ว หากมีการท้วงติงถึงการทำผิดกติกาข้อใดข้อหนึ่งของผลงานที่ได้รับรางวัลไปแล้ว และสามารถพิสูจน์ได้ว่าทำผิดกติกา สภาการพยาบาล สามารถยกเลิกและเปลี่ยนแปลงการตัดสิน รวมทั้งขอคืนรางวัลได้ ภายใน 1 เดือน นับจากวันที่ประกาศผลการตัดสิน

ส่งผลงานได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 20 เมษายน 2567

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-596-7500 หรือที่ เฟซบุ๊ก สภาการพยาบาล

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/PWm7q

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!