“บิ๊กป้อม” ปลื้มทีมลูกยางสาวไทย สร้างผลงานดีเยี่ยม อวยพรคว้าทองซีเกมส์ให้ประเทศ

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 65 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เดินทางไปชมและให้กำลังใจนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทยถึงขอบสนาม ผลการแข่งขันปรากฎว่า ทีมไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย ไป 3-0 เซต คว้าชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

ทีมลูกยางสาวไทย คว้าแชมป์ซีเกมส์มาแล้ว 14 สมัย และเป็นแชมป์เก่า 12 สมัยติดต่อกัน โดยการแข่งขันประเภททีมหญิงมีทั้งหมด 5 ชาติ ได้แก่ ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และ มาเลเซีย แข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อคัด 2 ทีมที่มีผลงานดีที่สุด เข้ารอบชิงเหรียญทอง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ กล่าวขอบคุณทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย รวมถึงคณะผู้บริหารสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ได้ร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย และเป็นขวัญใจของแฟนกีฬาชาวไทยตลอดกาล จากผลงานที่ยอดเยี่ยม สร้างความสุขให้แก่คนไทยอย่างต่อเนื่อง หวังว่าทีมวอลเลย์บอลไทยจะประสบความสำเร็จอีกครั้งในซีเกมส์ ครั้งที่ 31 นี้

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7 การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ขอเชิญชวนแฟนกีฬาทุกท่านมาร่วมชมกีฬาซีเกมส์ และส่งกำลังใจไปให้ทัพนักกีฬาไทย ที่ ลานกีฬาอเนกประสงค์ในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ทุกวัน จนถึงวันที่ 23 พ.ค. นี้

RANDOM

รัฐบาลไทย เปิดทำเนียบเลี้ยงฉลองชัยความสำเร็จทัพนักกีฬาไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 และเอเชี่ยนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 พร้อมมอบเงินรางวัลอัดฉีดจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) รวมทั้งสิ้น 353,925,000 บาท

NEWS

อาจารย์วิศวฯ จุฬา เผย ‘โรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์’ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด เป็นพลังงานสะอาด ช่วยโลกลดการปลดปล่อยก๊าซ CO2 จากกระบวนการผลิตไฟฟ้า เพื่อก้าวสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน (carbon neutrality) ของประเทศ

error: Content is protected !!