สหพันธ์ซีเกมส์ (SEAGF) ปลื้ม ปักหมุดสำนักงานที่ไทย

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในฐานะหัวหน้า สำนักงานสหพันธ์ซีเกมส์ หรือ SEAGF ได้พาผู้แทนคณะกรรมการสหพันธ์ซีเกมส์ เข้าเยี่ยมชมสำนักงาน ณ ราชมังคลากีฬาสถาน โซน E และพิพิธภัณฑ์กีฬา ซึ่ง การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้สนับสนุนสถานที่ในการจัดตั้งสำนักงาน และห้องประชุม เพื่ออำนวยความสะดวกในการดำเนินงาน

โดยประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นที่ตั้งสำนักงานของสหพันธ์ซีเกมส์ ทำหน้าที่หลักในการประสานงาน ดำเนินงานตามภารกิจของสหพันธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเตรียมความพร้อม การจัดทำฉันทามติในการกำหนดชนิดกีฬา การแก้ไขปัญหา อุปสรรค ในการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ และยังเป็นตัวแทนของสหพันธ์ ในการเจรจากับหน่วยงาน องค์กรกีฬาอื่น ๆ อีกด้วย

RANDOM

ครูและเด็กทั่วประเทศเสียความรู้สึกหลังงานแข่ง“ไหว้ครูมวยไทย” ถูกเลื่อน โดยกรมพลศึกษาผู้ประสานงานจัดแจง อยากทำงานใหญ่สมศักดิ์ศรี จึงไม่สามารถจัดได้เพราะติดซีเกมส์!!!

สจล. หารือ ชุมชน แนะ 2 ทางเลือก “อุโมงค์รถวิ่ง” หรือ “เสาเดี่ยวตรงเกาะกลางมอเตอร์เวย์” ตัวเลือกการออกแบบโครงการทางพิเศษสายศรีนครินทร์ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ลดผลกระทบชุมชน ไม่ต้องเวนคืน แก้ปัญหาอย่างยั่งยืน

error: Content is protected !!