สายการบินนกแอร์ เชิญชวนนักศึกษา บุคคลทั่วไป และพนักงานบริษัท ส่งผลงานร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (Logo) หัวข้อ “20 ปี นกแอร์เติบโตด้วยรอยยิ้ม” ชิงรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท เปิดรับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ – 21 พฤษภาคม 2567

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) เชิญชวนพนักงานบริษัทฯ บุคคลทั่วไป นักเรียน และนิสิต/นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (Logo) 20 ปี นกแอร์ (20th Anniversary) ภายใต้หัวข้อ “20 ปี นกแอร์เติบโตด้วยรอยยิ้ม” และแสดงถึงวิสัยทัศน์ “นกแอร์จะมุ่งสู่การเป็นสายการบินที่ได้รับการไว้วางใจ และเป็นผู้นำในการนำพาผู้คนสู่จุดหมายต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชีย ผ่านการบริการระดับพรีเมียม ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี”

วัตถุประสงค์ของการประกวด
เพื่อเปิดโอกาสให้ บุคคลทั่วไป นักเรียน นิสิต/นักศึกษา และพนักงานบริษัทฯ ไม่จํากัดอายุ เพศ วัย ระดับการศึกษา ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบและสร้างสรรค์ เพื่อแสดงศักยภาพของนักออกแบบชาวไทย และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการก้าวสู่ปีที่ 20 ของสายการบินนกแอร์

หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการเข้าร่วมประกวด
1. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นผลงานที่ผู้เข้าร่วมการประกวดสร้างสรรค์และออกแบบเอง โดยไม่ได้คัดลอก หรือ ลอกเลียนแบบ ทำซ้ำ หรือ ดัดแปลงจากงานของบุคคลอื่น หรือ ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลผู้อื่น
2. ผู้เข้าร่วมประกวดจะต้องรับผิดชอบ และชดใช้ค่าเสียหายให้แก่บริษัทฯ และ/ หรือ แทนบริษัทฯ ในกรณีละเมิดบทบัญญัติแห่งกฎหมาย ลิขสิทธิ์ ทรัพย์สินทางปัญญา หรือ สิทธิใดของบุคคลภายนอกต้องรับผิดชอบต่อการละเมิด
3. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่สร้างความขัดแย้ง เสียหาย หรือ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีงามของสังคม
4. ตราสัญลักษณ์สามารถนําไปใช้งานได้เป็นอย่างดีกับสื่อประชาสัมพันธ์ สื่อสิ่งพิมพ์ และ กิจกรรมของ บริษัทฯ เช่น ซองจดหมาย สมุดบันทึก หัวจดหมาย ปกหนังสือ นามบัตร โปสเตอร์ กิจกรรม ประกวดต่าง ๆ สื่อประชาสัมพันธ์ของสายการบินฯ ทุกช่องทาง
5. ไม่จำกัดจำนวนชิ้นผลงาน กรณีผู้เข้าร่วมประกวดได้รับรางวัลมากกว่า 1 รางวัล จะได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น ยกเว้นรางวัล Popular Vote
6. ผลงานที่ได้รับรางวัล ถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัทฯ และบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการปรับแก้ ดัดแปลง พัฒนา เผยแพร่ผลงาน ไม่ว่าจะทั้งหมด หรือ แต่เพียงบางส่วน ได้ตามความเหมาะสม โดยจะมีการแจ้งให้กับเจ้าของผลงานทราบ
7. ผลงานทั้งหมดที่ส่งเข้าประกวด ถือเป็นสิทธิ์และลิขสิทธิ์ของ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) เพียงผู้เดียว ซึ่งทาง บริษัทฯ สามารถนําบางส่วน หรือ ทั้งหมดของผลงานไปใช้ เพื่อปรับแก้ไขได้ตามความเหมาะสม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์

เกณฑ์การพิจารณาตัดสิน
1. สื่อความหมาย และความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างชัดเจน สร้างความตระหนักรู้ถึงอัตลักษณ์ของนกแอร์
2. ความสวยงาม และความครบถ้วนขององค์ประกอบ
3. ความน่าสนใจ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง ในการประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ
4. มีความทันสมัย และเป็นสากล สวยงาม จดจำง่าย
5. รางวัล Popular Vote จะใช้จำนวนถูกใจ (Like) จากภาพ Logo ที่ทางบริษัทฯ จะเผยแพร่ใน Facebook Page : NOK AIR ในวันที่ 23 – 30 พฤษภาคม 67 โดยภาพ Logo ที่จะได้เข้ารอบรางวัล Popular Vote จะได้รับการคัดเลือกจากทางบริษัทฯ ก่อนนำมาเผยแพร่

รางวัลการประกวด มูลค่ารวมทั้งสิ้น 558,000 บาท ดังนี้
– รางวัลชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท และบัตรโดยสารระยะเวลาเดินทางภายใน 1 ปี
(2 ใบ/เดือน) รวม 24 ใบ พร้อมโล่รางวัล
– รางวัลรองชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท และบัตรโดยสารระยะเวลาเดินทางภายใน 6 เดือน
(1 ใบ/เดือน) รวม 6 ใบ พร้อมโล่รางวัล
– รางวัล Popular Vote จำนวน 1 รางวัล ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาท และบัตรโดยสารระยะเวลาเดินทางภายใน 6 เดือน (1 ใบ/เดือน) รวม 6 ใบ พร้อมโล่รางวัล

กติกาการส่งผลงานเข้าประกวด
1. ส่งผลงานมาในรูปแบบไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ jpeg, png, Adobe illustrator (.ai) หรือ Adobe photoshop (.psd) ที่สามารถปรับแก้ได้ที่ Contest@nokair.com พร้อมคําอธิบายแนวคิดการออกแบบโดยสังเขป ไม่จํากัดรูปแบบการนําเสนอ พร้อมคําอธิบาย รายละเอียด หรือ คําอธิบายแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน
2. ห้ามใช้ ปัญญาประดิษฐ์ (AI : Artificial Intelligence) ในการออกแบบ
3. เจ้าของผลงานต้องสร้างสรรค์ผลงานด้วยตนเอง ไม่ลอกเลียนแบบ ดัดแปลง แก้ไข ภาพ หรือ สัญลักษณ์ที่มีลิขสิทธิ์ ไม่มีส่วนหนึ่งส่วนใดที่กล่าวถึงยี่ห้อ ตราสินค้า หรือ เครื่องหมายการค้าใด ๆ ไม่ใช้ภาพประกอบ หรือ เนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดที่เป็นลิขสิทธิ์ของบุคคลภายนอก และไม่เคยเผยแพร่ในสื่ออื่น ๆ มาก่อน หากพบการละเมิดเงื่อนไขข้อนี้ จะถูกตัดสิทธิ์และถอนรางวัลคืน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ระยะเวลา การส่งผลงาน และการประกาศผล
ส่งผลงานเข้าประกวดได้ ตั้งแต่ วันที่ 8 – 21 พฤษภาคม 2567
– ผู้เข้าร่วมการประกวดจะต้องส่งผลงาน และคำอธิบายแนวคิดในการออกแบบ พร้อม ชื่อ-สกุล และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ ทาง Email Contest@nokair.com (หัวเรื่องอีเมล : ส่งผลงานประกวดตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ครบรอบ 20 ปี สายการบินนกแอร์)
– ตัดสินผลงาน ภายในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ณ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน)
– ประกาศรายชื่อผู้ร่วมการประกวดที่ได้รับรางวัล ในวันที่ 5 มิถุนายน 2567 เวลา 17.00 น. ทาง Facebook Page : NOK AIR

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Contest@nokair.com

RANDOM

ประธาน IBA ส่งจดหมายด่วน กล่อมสมาชิกแต่ละชาติรวมทั้งสมาคมมวยสากลไทย และเตรียมให้เงินทุกชาติฟรีๆ แบบมหาศาล หลังจาก โดนโอลิมปิกสากลตัดขาด และสมาชิกหลายชาติหนี เพื่อรอซบองค์กรใหม่ ขณะที่ไทย “ยังนิ่ง”

error: Content is protected !!