23 ชาติ ตบเท้าร่วมชิงชัยตะกร้อ”คิงส์คัพ”ครั้งที่ 35

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวศึกตะกร้อชิงแชมป์โลก “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 35 เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-31 กรกฎาคม นี้ ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ กรุงเทพฯ โดยมี 23 ชาติเข้าร่วมการแข่งขัน ชิงชัยทั้งหมด 11 อีเวนท์ ประกอบด้วย ทีมชุดชาย (ชิงถ้วยพระราชทาน), ทีมชุดหญิง, ทีมเดี่ยวชาย, ทีมเดี่ยวหญิง, ตะกร้อคู่ชาย, ตะกร้อคู่หญิง, ตะกร้อ 4 คนชาย, ตะกร้อ 4 คนหญิง, ตะกร้อลอดห่วงชาย, ตะกร้อลอดห่วงหญิง และ ตะกร้อทีมผสม 4 คน โดย สถานีโทรทัศน์ MONO 29 ถ่ายทอดสด

นายธวัช กุมุทพงษ์พานิช ผู้จัดการทีมตะกร้อไทย กล่าวว่า นักกีฬาไทยจะยังยึดชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ทั้งทีมชาย และทีมหญิง ในการลงแข่งขันในครั้งนี้

ขอบคุณ : เพจเซปัก ตะกร้อ-Sepak Takraw

RANDOM

ศูนย์กีฬาทางน้ำมูลค่า 3.5 พันล้าน “ล้ม” เพราะการเปลี่ยนแปลงรัฐบาล “ผู้ว่าก้อง” ยืนยันเป็นโครงการที่ดี และจะไม่ทิ้งไป เตรียมผลักดันเสนอต่อรัฐบาลชุดใหม่ เพื่อพิจารณาอีกหน

NEWS

มาแล้วหัวเรือใหม่กีฬา ‘นายกเศรษฐา’ มอบหมายและมอบอำนาจให้ ‘สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ’ กำกับดูแลกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมเป็นประธานบอร์ด กกท.และบอร์ด กองทุนกีฬา แบบเบ็ดเสร็จ

‘อ.เค้ก’ ไพบูลย์ ศรีชัยสวัสดิ์ ภาคภูมิใจ หลังถูกเลือก จากคณะมวยของโอลิมปิกสากล ให้ทำหน้าที่กำกับ-ประเมิน ผู้ชี้ขาด/ผู้ตัดสินมวยสากลสู่โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ เลก ที่2

error: Content is protected !!