พลเอกวิชญ์นำสมาคมกีฬาม้าแข่งไทย ลุยจัดแข่งม้าอีก 3 นัดแบบการกีฬา 24 ก.ค.นี้สนามฝรั่ง ชิงถ้วยเกียรติยศบิ๊กป้อม และเตรียมแผนรอจัดอีก 2 รายการต่อไปแบบเดือนเว้นเดือน

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ประชาสัมพันธ์สมาคมกีฬาม้าแข่งไทย แจ้งว่า พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬาม้าแข่งไทย ร่วมกับสมาคมราชกรีฑาสโมสร จะจัดม้าแข่งกีฬาชิงรางวัลเกียรติยศ ของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี โดยเป็นการจัดตามมาตรฐานการกีฬาและเป็นการแข่งแบบไร้การพนันเช่นเดิม ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้ ณ สมาคมราชกรีฑาสโมสร ช่วงเวลาตั้งแต่ 14.00-16.00 น. มีการแข่งขันทั้งหมด 10 เที่ยว

และเพื่อเป็นการให้สอดคล้องกับมาตรการของกรุงเทพมหานครและของภาครัฐในเรื่องการนเฝ้าระวังโรคติดต่อ จึงชะลอหรือห้ามการอนุญาตเข้าชมการแข่งขันของผู้ชมไว้ก่อน แต่ผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมผ่านสถานีโทรทัศน์ T Sports 7 ในช่วงเวลาดังกล่าวได้อย่างครบถ้วน

และนอกเหนือจากการจัดครั้งนี้แล้ว สมาคมกีฬาม้าแข่งไทย ยังมีคิวเตรียมที่จะจัดแข่งขันอีก 2 รายการ คือในวันที่ 21 สิงหาคม และ วันที่ 17 กันยายน ศกนี้อีกด้วย

RANDOM

กกท.ใจกว้างเปิดเวทีให้ระบาย เจอสวดยับ ‘ปีนี้แย่ที่สุด’ ส่วนกองทุนโดนด้วย เจอฝาก “ให้รู้หน้าที่” ตัวเองหน่อย ทาง “ก้องศักด” ออกรับแก้ไม่ได้ก็ไม่ทนอยู่ ทั้งที่เรียนรู้งานมาแล้ว 4 ปี…เอ้าสู้ๆโว้ยวงการกีฬาไทย

สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ (NARIT) ชวนคนไทยส่องดาวพฤหัสบดีใกล้โลกที่สุดในรอบปี คืนวันที่ 3 พ.ย. นี้ ณ หอดูดาวทั้ง 5 แห่ง ของ NARIT ที่เชียงใหม่ นครราชสีมา ฉะเชิงเทรา สงขลา และขอนแก่น ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

NEWS

error: Content is protected !!