สนามฝรั่ง หรือสนามราชกรีฑา พร้อม 100 % แล้ว กับการจัดม้าแบบปกติเต็มรูปแบบ 13 พ.ย.นี้ เปิดรับผู้ชมเต็มที่ มีบริการชั้นดีรอ

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร (สนามฝรั่ง) แจ้งขอฝากย้ำเรียนเชิญแฟนกีฬาแข่งม้า และ ผู้สนใจ ร่วมชมการแข่งขันม้าแบบเต็มรูปแบบ อีกครั้งที่จะจัดในวันที่ 13 พ.ย.นี้ที่ สนามฝรั่ง หลังจากมีความจำเป็นที่ต้องหยุดในการจัดแข่งม้าในช่วงที่เกิดวิกฤติโควิด-19 ยาวนานกว่า 3 ปี ที่ผ่านมา การกลับมาจัดอีกครั้งนี้ นับเป็นทางการครั้งแรกที่เปิดให้แฟนกีฬาม้าได้เข้าชม และพบปะสังสรรค์ พักผ่อนหย่อนใจ เพื่อสันทนาการเหมือนเดิมกับที่เคยจัดก่อนการหยุดยาวเพราะโควิด-19 โดยบัตรผ่านประตูจะมี 2 ราคาคือ 100 บาทและ 200 บาท เท่านั้น

ประธานอำนวยการแข่งม้าสนามฝรั่ง กล่าวต่ออีกว่า สนามฝรั่งตอนนี้มีการปรับปรุงส่วนการบริการต่าง ๆ เพื่อรออำนวยความสะดวกให้ผู้มาชม ด้วยการจัดห้องน้ำบริการใหม่ ปรับปรุงอัฒจันทร์ใหม่เพื่อรองรับผู้ชมกว่าหมื่นคน นอกจากนั้นยังมีศูนย์อาหาร ระบบดูแลความปลอดภัย ที่ติดกล้องวงจรปิดเต็มพื้นที่เพื่อดูแลความปลอดภัยอย่างเต็มที่ จึงอยากที่จะเรียนเชิญแฟนอาชา และผู้สนใจเข้าร่วมชมการแข่งม้าในวันที่ 13 พ.ย.2565นี้ ที่จะจัดตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น.ของวันดังกล่าว จัดเต็ม 10 เที่ยว โดยการเข้าร่วมชมนั้นก็ฝากเรียนผู้ที่จะมาร่วมชมที่สนามให้งดการใส่เสื้อยืดคอกลม กางเกงขาสั้น และรองเท้าแตะ เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน นายชยวัฒน์ กล่าวในตอนท้าย

RANDOM

NEWS

สอศ. ร่วมกับ ศูนย์ CLEC เปิด ‘ห้องปฏิบัติการภาษาจีนระดับอาชีวศึกษาแห่งแรกของโลก’ ที่วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี หนุนสร้างแรงงานคุณภาพสมรรถนะสูง รองรับการเติบโตของเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไทย-จีน

กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนนักออกแบบ ผู้ประกอบการ สมัครเข้าร่วมโครงการรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม ปี 2567 ‘Design Excellence Award 2024’ (DEmark) จุดพลัง สร้างสรรค์งานดีไซน์ อย่างยั่งยืน เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 3 มิถุนายน 2567

error: Content is protected !!