วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล เชิญชวนผู้สนใจร่วมงานใหญ่ “เทศกาลกีตาร์คลาสสิก” ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 23 – 25 ส.ค. นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหิดล จัดยิ่งใหญ่ “4th Mahidol International Classical Guitar Forum” หรือ “งานเทศกาลกีตาร์คลาสสิก” ครั้งที่ 4  ระหว่างวันที่ 23 – 25 ส.ค. 67 ภายในงานจะพบกับกิจกรรมหลัก ดังนี้

1. การแข่งขันกีตาร์คลาสสิก ที่ในปีนี้มีการแข่งขันทั้งประเภทเดี่ยว แบ่งรุ่นตามอายุ และ ประเภทรวมวง ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 255,000 บาท โดยรางวัลใหญ่ที่สุดของการแข่งขันครั้งนี้ คือ กีตาร์คลาสสิก Fonzo รุ่น EJ-15 (Made in Spain) มูลค่า 149,000 บาท

2. การแสดงคอนเสิร์ต ในรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงคอนแชร์โต กับ วง Thailand Philharmonic Orchestra ในบทเพลง Concierto de Aranjuez ที่โด่งดังที่สุดของกีตาร์คลาสสิก โดยอาจารย์และศิลปินที่เดินทางมาจากหลายทวีปทั่วโลก รวมถึง Prof. Thomas Müller-Pering (เยอรมนี) Prof. Benjamin Verdery (สหรัฐอเมริกา) Junhong Kuang (จีน) An Tran (เวียดนาม/สหรัฐอเมริกา) Kyuhee Park (เกาหลีใต้) ซึ่งศิลปินแต่ละท่านล้วนมีแนวทางเฉพาะ และประสบความสำเร็จอย่างสูงในแนวทางของตน

3. มาสเตอร์คลาส สำหรับการเรียนมาสเตอร์คลาส เปิดรับสมัครทั้งการเรียนกับศิลปินที่กล่าวมาข้างต้น และการเรียนกับอาจารย์ของภาควิชากีตาร์คลาสสิก วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ โดยนักเรียนหรือนักกีตาร์คลาสสิกสามารถสมัครเรียนได้ โดยไม่จำกัดอายุ และระดับความสามารถในการบรรเลง

4. กิจกรรมพิเศษ โดย Fonzo Guitar by Ekachai Jearakul หรือ เบิร์ด เอกชัย นักกีตาร์คลาสสิก ซึ่งเป็นที่รู้จักมากที่สุดในประเทศไทย และผู้สนับสนุนสำคัญของงานในครั้งนี้ และ กิจกรรมพิเศษ โดย WE Intellectual Property Co., Ltd. (WE IP) สำนักกฎหมายเฉพาะทางด้านทรัพย์สินทางปัญญา ที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันและบรรยากาศให้แก่งาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่งจะประกาศให้ทราบในภายหลัง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เกี่ยวกับการสมัครการแข่งขัน กฎกติกา รางวัล การสมัครเรียนมาสเตอร์คลาส การซื้อบัตรหรือเพคเกจเข้าร่วมงาน ฯลฯ ได้ที่ เว็บไซต์ของงานเทศกาล https://mahidolguitarforum.my.canva.site/micgf-2024 หรือ ติดตามรายละเอียดทั่วไปเกี่ยวกับงานนี้ ได้จาก Facebook Page ของ ภาควิชากีตาร์คลาสสิก วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ Classical Guitar Department Mahidol University หรือที่ @GuitarMSMU

RANDOM

error: Content is protected !!