สถาบันวิจัยพลังงาน จุฬาฯ เปิดรับสมัคร ‘เจ้าหน้าที่สำนักงาน (พัสดุ) – เจ้าหน้าที่สำนักงาน (บริหารงานทั่วไป)’ ยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 3 พฤษภาคม 2567

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

1. สถาบันวิจัยพลังงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดรับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่สำนักงาน (พัสดุ) P7 จำนวน 1 อัตรา อัตราเงินเดือน 19,500 – 29,300 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี/เทียบเท่า ในทุกสาขา หรือ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ส่วนงานต้น
2. มีคะแนนภาษาอังกฤษตามเกณฑ์ที่กำหนด
3. หากเป็นชายต้องพ้นภาระทางทหาร หรือ ได้รับการผ่อนผัน หรือ ได้รับการยกเว้น

ความรู้ความสามารถ
1. มีความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง
2. มีความสามารถในการใช้ภาษาไทย และภาษาต่างประเทศที่เป็นประโยชน์ในงานได้ดี
3. สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปได้ดี ได้แก่ โปรแกรม Microsoft Office หรือโปรแกรมอื่นที่เป็นประโยชน์ใน
งาน

ลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านวิชาชีพระดับต้น โดยใช้ความรู้ ความสามารถ ทักษะทางวิชาชีพในการทำงาน ปฏิบัติงานตามคู่มือ หรือแนวปฏิบัติเกี่ยวกับด้านการพัสดุ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบของผู้บังคับบัญชาโดยมีลักษณะงานที่ปฏิบัติในด้านต่าง ๆ ดังนี้
1. ด้านการปฏิบัติการ
(1) ศึกษา รวบรวม ตรวจสอบ วิเคราะห์เกี่ยวกับงานพัสดุ โดยปฏิบัติหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือ หลายอย่าง เช่น จัดหา จัดซื้อ ว่าจ้าง ตรวจรับ เก็บรักษา การจำหน่าย การควบคุม และตรวจสอบพัสดุประจำปีศึกษา ค้นคว้ารายละเอียดต่าง ๆ ของพัสดุ ครุภัณฑ์ เช่น วิวัฒนาการคุณสมบัติ ระบบราคา การเสื่อมค่า การสึกหรอ ประโยชน์ใช้สอย ค่าบริการ อะไหล่ การบำรุงรักษา เป็นต้น ด้านการบริหารงานสำนักงานด้านต่าง ๆ เสนอต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อประกอบการพิจารณาวางแผนดำเนินงานตามกระบวนการ มาตรฐานหรือหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการบริหาร
(2) ปฏิบัติตามแผนงาน และกระบวนการ เพื่อกำหนดมาตรฐานและคุณภาพของพัสดุและครุภัณฑ์ เสนอความเห็นเพื่อประกอบการตัดสินใจในการจัดหาซื้อพัสดุครุภัณฑ์ต่อผู้บังคับบัญชา
2. ด้านการวางแผน
วางแผนการทำงานของตนเอง ร่วมดำเนินการวางแผนการทำงานของหน่วยงานหรือโครงการ เพื่อให้เกิดการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมาย และสัมฤทธิ์ผลตามที่กำหนดไว้
3. ด้านการประสานงาน
(1) ประสานงานในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้สอดคล้องกับภาพรวม ผลงานของทีมงาน ประสานงานกับสมาชิกภายในทีมงาน ให้ความช่วยเหลือภายในทีมงาน เพื่อให้ได้ผลสัมฤทธิ์ตามที่กำหนดไว้
(2) อธิบายการดำเนินงานเกี่ยวกับการบริหาร หรือ การพัฒนางานทางด้านพัสดุของหน่วยงานในสังกัด หรือ เสริมสร้างความเข้าใจ และความร่วมมือในด้านการบริหารงานทางด้านการพัสดุ
4. ด้านการบริการ
ให้คำปรึกษา ชี้แจง ตอบปัญหาเบื้องต้นแก่ส่วนงาน หน่วยงานต่าง ๆ ผู้ใช้บริการ ตลอดจนผู้สนใจสอบถามข้อมูลทางด้านการรพัสดุที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจ และสนับสนุนภารกิจของส่วนงานเพื่อใช้ประกอบการพิจารณากำหนดนโยบาย แผนงาน หลักเกณฑ์ และมาตรการต่าง ๆ

ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้สมัครผ่านทาง https://careers.chula.ac.th และสอบถามรายละเอียดได้ที่ สถาบันวิจัยพลังงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โทร. 02-218-8088 หรือ อีเมล POTPIYA.H@CHULA.AC.TH ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันที่ 3
พฤษภาคม 2567 ในวันและเวลาทำการ (08.00-17.00 น.)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/FLlTI

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/8LzRE

2. สถาบันวิจัยพลังงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีความประสงค์จะรับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่สำนักงาน (บริหารงานทั่วไป) P7 จำนวน 1 อัตรา อัตราเงินเดือน 19,500 – 29,300 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี/เทียบเท่า ในสาขา ทุกสาขา
2. มีคะแนนภาษาอังกฤษตามเกณฑ์ที่กำหนด
3. หากเป็นชายต้องพ้นภาระทางทหาร หรือ ได้รับการผ่อนผัน หรือ ได้รับการยกเว้น

ความรู้ความสามารถ
1. มีความรู้ความสามารถเฉพาะต าแหน่ง
2. มีความสามารถในการใช้ภาษาไทย และภาษาต่างประเทศ ที่เป็นประโยชน์ในงานได้ดี
3. สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปได้ดี ได้แก่ โปรแกรม Microsoft Office หรือ โปรแกรมอื่นที่เป็นประโยชน์ใน
งาน

ลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านวิชาชีพระดับต้น โดยใช้ความรู้ ความสามารถ ทักษะทางวิชาชีพในการทำงานปฏิบัติงานเกี่ยวกับการบริหารงานทั่วไป ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
โดยมีลักษณะงานที่ปฏิบัติในด้านต่าง ๆ ดังนี้
1. ด้านการปฏิบัติการ
(1) ศึกษา รวบรวม ตรวจสอบ วิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ ด้านการบริหารงานสำนักงานด้านต่าง ๆ เสนอต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อประกอบการพิจารณาวางแผนดำเนินงานตามกระบวนการ มาตรฐานหรือหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการบริหาร
(2) ปฏิบัติตามแผนงาน และกระบวนการด้านการบริหาร ที่อยู่ในความรับผิดชอบ ภายใต้หลักเกณฑ์และวิธีการที่กำหนดไว้ในระเบียบปฏิบัติ คู่มือ และการกำกับดูแลของผู้บังคับบัญชา
(3) ปฏิบัติการเกี่ยวกับการบริหารจัดการงานทั่วไปในสำนักงาน เช่น งานธุรการ งานบริหารทรัพยากรบุคคล งานจัดระบบงาน งานการเงินและบัญชี งานพัสดุ งานบริหารอาคารสถานที่ งานจัดพิมพ์และแจกจ่ายเอกสาร งานรวบรวมข้อมูลและสถิติ งานระเบียบแบบแผน งานสัญญา เป็นต้น เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานต่าง ๆ ในหน่วยงานที่รับผิดชอบ
(4) ปฏิบัติงานเลขานุการ เช่น ร่างโต้ตอบหนังสือ แปลเอกสาร เตรียมเรื่องและเตรียมการสำหรับการประชุม บันทึกเรื่องเสนอที่ประชุม ทำรายงานการประชุม และรายงานอื่น ๆ เพื่อให้การดำเนินการประชุมและการปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องสำเร็จลุล่วงด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ
(5) ทำเรื่องติดต่อกับหน่วยงานและบุคคลต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวก และเกิดความร่วมมือ
(6) ให้บริการวิชาการด้านต่าง ๆ เช่น ให้คำปรึกษา แนะนำ ในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ระดับรองลงมา และแก่นักศึกษาที่มาฝึกปฏิบัติงาน ตอบปัญหาและชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานในหน้าที่ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง
2. ด้านการวางแผน
จัดลำดับความสำคัญและวางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ และประสานงานการวางแผนร่วมกับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การดำเนินงานสัมฤทธิ์ผลตามเป้าหมายที่กำหนด
3. ด้านการประสานงาน
ประสานการทำงานร่วมกันระหว่างทีมงาน หรือ หน่วยงานทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้เกิดความร่วมมือและผลสัมฤทธิ์ตามที่กำหนดไว้
4. ด้านการบริการ
(1) ให้คำปรึกษา แนะนำเบื้องต้น เผยแพร่ ถ่ายทอดความรู้ ทางด้านการบริหารงานทั่วไป รวมทั้งตอบปัญหาและชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานในหน้าที่ เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับทราบข้อมูลความรู้ต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์
(2) จัดเก็บข้อมูลเบื้องต้น และให้บริการข้อมูลทางวิชาการเกี่ยวกับด้านการบริหารงานทั่วไป เพื่อให้บุคลากรทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน นักศึกษา ตลอดจนผู้รับบริการได้ทราบข้อมูลและความรู้ต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ สอดคล้อง และสนับสนุนภารกิจของหน่วยงาน และใช้ประกอบการพิจารณากำหนดนโยบาย แผนงาน หลักเกณฑ์ มาตรการต่าง ๆ

ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้สมัครผ่านทาง https://careers.chula.ac.th และสอบถามรายละเอียดได้ที่ สถาบันวิจัยพลังงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โทร. 02-218-8088 หรือ อีเมล POTPIYA.H@CHULA.AC.TH ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ในวันและเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม https://shorturl.asia/YPQlS

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/kcEYM

RANDOM

error: Content is protected !!