แพทย์ศิริราช ม.มหิดล ชวนนักคิดนักออกแบบส่งผลงานเข้าร่วมประกวดออกแบบมาสคอต “โรงพยาบาลศิริราช” ชิงเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ร่วมส่งผลงานได้ตั้งเเต่บัดนี้ – 19 เม.ย. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล เชิญชวนผู้สนใจร่วมส่งผลงาน ประกวดออกแบบมาสคอตเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของ “โรงพยาบาลศิริราช” ในโครงการ “Siriraj Hospital Mascot Contest” ชิงเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ร่วมส่งผลงานได้ตั้งเเต่บัดนี้ – 19 เมษายน 2567

คุณสมบัติผู้ส่งผลงาน

1. บุคลากร นักเรียน นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป
2. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด 1 ท่าน มีสิทธิ์ส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวน โดยคณะกรรมการขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาการรับเงินรางวัลสูงสุดเพียงหนึ่งรางวัล

กรอบแนวคิดการประกวด

1. การออกแบบมาสคอตต้องมีรูปแบบที่ดึงดูดความสนใจ มีองค์ประกอบจดจําง่ายแก่ผู้พบเห็น ต้องสะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นโรงพยาบาลศิริราช องค์ประกอบศิลป์ สวยงามมีความทันสมัย สื่อความหมายของแบรนด์ “โรงพยาบาลศิริราช” ได้ชัดเจน
2. สามารถออกแบบได้ทั้งรูปแบบ คน สัตว์ สิ่งของ หรือ คนใส่ชุดสัตว์ ได้ทุกอย่าง โดยเน้นความมีเอกลักษณ์เชิงบวก ทันสมัย ลักษณะนิสัย ขี้เล่น สนุกสนาน พร้อมอธิบายแรงบันดาลใจ หรือ แนวคิดในการออกแบบผลงาน ความยาวไม่เกิน 10 บรรทัด
3. ต้องตังชื่อของผลงานที่สื่อความหมายได้

หลักเกณฑ์การประกวด

1. ผู้เข้าประกวดต้องสร้างสรรค์ผลงานด้วยตนเอง ห้ามลอกเลียนแบบนําผลงาน อันมีลิขสิทธิ์ หรือนําภาพใดภาพหนึ่งมาทําซ้ำ ดัดแปลง และผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่เคยส่งเข้าประกวด ไม่เคยเผยแพร่ในวงกว้าง กรณีมีผู้ทักท้วงหรือมี การลอกเลียนแบบในลักษณะการละเมิดลิขสิทธิ์ ผลงานที่ใช้ในการสมัครจะถือเป็นโมฆะและผู้ส่งผลงานต้องรับผิดชอบต่อการกระทําอันมีผลทางกฎหมาย
2. ผู้เข้าประกวดสามารถออกแบบด้วยการวาดภาพ ลงสี หรือการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟิก เช่น โปรแกรม Photoshop Illustrator Canva หรือ 3D เป็นต้น ที่แสดงให้เห็นภาพทั้งมุมมองด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้างซ้าย-ขวา ของมาสคอต โดยต้องส่งผลงานในรูปแบบไฟล์นามสกุล .ai และ/หรือ .psd, .jpg, .png, .pdf, .tiff (ความละเอียดไม่ต่ำกว่าน้อยกว่า 300 dpi) และขนาดไม่น้อยกว่า 2 ล้านพิกเซล พร้อมระบุรหัสสี โดยออกแบบในขนาด A4
3. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด ต้องระบุข้อมูลของตนเองลงบนผลงาน โดยพิมพ์ตัวอักษรที่ชัดเจน อ่านง่าย มีรายละเอียดดังนี้
ชื่อ – นามสกุลจริง
เบอร์โทรมือถือ (ที่ติดต่อได้), Email (ที่ใช้ประจํา)
ชื่อสถานที่ทํางาน หรือชื่อสถาบันการศึกษา คณะ ภาควิชา ระดับชั้น (กรณี นักเรียน นักศึกษา)
ชื่อผลงาน/แนวคิดหรือความหมายของผลงานที่ออกแบบ
4. ผลงานที่ได้รับรางวัลเป็นลิขสิทธิ์ของ “โรงพยาบาลศิริราช” คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล โดยสามารถทําซ้ำ หรือดัดแปลง ปรับแต่งได้ตามความเหมาะสม เพื่อให้สามารถนํามาประยุกต์ใช้ในการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ที่หลากหลาย
5. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องยินยอมปฏิบัติตามกติกาที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ และคณะกรรมการตัดสินมีสิทธิ์กําหนดวิธีตัดสิน โดยให้ดุลยพินิจของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด กรณีที่ผู้เข้าประกวดทําผิดข้อกําหนดและหลักเกณฑ์การเข้าร่วมประกวด คณะกรรมการมีสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้เข้าประกวดทันทีโดยไม่ต้องแจ้ง ให้ทราบล่วงหน้า
6. หากไม่มีผลงานใดผ่านเกณฑ์การตัดสินจากคณะกรรมการ จะไม่มีการประกาศผู้รับรางวัล

กำหนดการประกวด

ส่งผลงานได้ตั้งแต่ 19 มีนาคม – 19 เมษายน 2567

การส่งผลงาน
– ให้ผู้เข้าประกวดส่งผลงานที่แสดงให้เห็นภาพ ทั้งมุมมองด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้าง ของมาสคอต โดยส่งเป็นรูปแบบ AI Jpeg 3D หรือ ดิจิตอลไฟล์อื่น ๆ พร้อมตั้งชื่อไฟล์ระบุชื่อ หัวข้อ “ประกวดออกแบบ มาสคอต รพ.ศิริราช – ชื่อ-นามสกุล” (ตัวอย่าง : ประกวดออกแบบมาสคอต รพ.ศิริราช – นายใจดี ดีใจ) ส่งทางอีเมล sidirectoroffice@gmail.com
– ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คน วันที่ 22 เมษายน 2567
– พิจารณาผลงานรอบสุดท้ายวันที่ 3 พฤษภาคม 2567
– ประกาศผลผู้ชนะ วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ผ่านช่องทางออนไลน์ของ “โรงพยาบาลศิริราช” ทุกแพลตฟอร์ม

ติดต่อสอบถาม โทร. 02-419-7672 , 02-419-9551

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/AnriS

RANDOM

NEWS

มาแล้วหัวเรือใหม่กีฬา ‘นายกเศรษฐา’ มอบหมายและมอบอำนาจให้ ‘สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ’ กำกับดูแลกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมเป็นประธานบอร์ด กกท.และบอร์ด กองทุนกีฬา แบบเบ็ดเสร็จ

‘อ.เค้ก’ ไพบูลย์ ศรีชัยสวัสดิ์ ภาคภูมิใจ หลังถูกเลือก จากคณะมวยของโอลิมปิกสากล ให้ทำหน้าที่กำกับ-ประเมิน ผู้ชี้ขาด/ผู้ตัดสินมวยสากลสู่โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ เลก ที่2

error: Content is protected !!