กสศ. เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมประกวดภาพถ่าย หัวข้อ “เมืองแห่งการเรียนรู้ : เมืองแห่งอนาคต Learning City : Future of Learning” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 48,000 บาท เปิดรับผลงานตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31 มี.ค. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

หน่วยบริหารจัดการเมือง มหาวิทยาลัยพะเยา ร่วมกับ กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) และ สถาบันอุทยานการเรียนรู้ (TK Park) จัดกิจกรรมการประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ “เมืองแห่งการเรียนรู้ : เมืองแห่งอนาคต ” ภายใต้โครงการสนับสนุนทางวิชาการเพื่อพัฒนาเมืองแห่งการเรียนรู้ เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 48,000 บาท เปิดรับผลงานภาพถ่ายตั้งแต่บัดนี้ – 31 มีนาคม 2567

วัตถุประสงค์
1. เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดการสร้างสรรค์งานภาพถ่ายที่ถ่ายทอดเรื่องราวและสะท้อนภาพการเป็นเมืองแห่งการเรียนรู้ : เมืองแห่งอนาคต
2. เพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้เรื่องเมืองแห่งการเรียนรู้ผ่านผลงานภาพถ่ายและนิทรรศการภาพถ่ายเมืองแห่งการเรียนรู้

การประกวดแบ่งเป็น 2 รุ่น ได้แก่
1. ระดับเยาวชน อายุ 16-18 ปี
2. ประชาชนทั่วไป อายุ 19 ปีขึ้นไป

กติกาการประกวด
1. สามารถส่งผลงานได้เพียง 1 รุ่น/คน หากมีการส่งผลงานซ้ำ ทางโครงการฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกรุ่นที่เข้าร่วมการประกวดให้ด้วยตนเอง
2. สามารถใช้กล้องถ่ายภาพ หรือ กล้องโทรศัพท์มือถือ ได้ เป็นภาพสี หรือ ขาวดำ แนวนอน หรือ แนวตั้ง และต้องไม่มีลายน้ำเครดิตภาพตัวอักษรหรือกราฟิกใด ๆ บนภาพถ่าย
3. อัปโหลดไฟล์นามสกุล .JPEG ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ขึ้นไป และ ขนาดไม่เกิน 25 Mb
4. ภาพถ่ายต้องเป็นภาพที่ไม่เคยได้รับรางวัลจากการประกวดใด ๆ มาก่อน และไม่เคยถูกตีพิมพ์ หรือ เผยแพร่ หรือ โฆษณาในนิตยสาร หนังสือ สื่อ อินเทอร์เน็ต หรือ โพสต์ลงเว็บไซต์มาก่อน
5. ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าร่วมประกวดต้องอ่านกติกาการประกวดให้ชัดเจนและครบถ้วน โดยการพิจารณาตัดสินของคณะกรรมการตัดสินถือเป็นที่สุดและเด็ดขาด

เกณฑ์การให้คะแนน
1. การถ่ายทอดแนวคิด อารมณ์ และการสื่อความหมายภายใต้หัวข้อ “เมืองแห่งการเรียนรู้ : เมืองแห่งอนาคต ”
2. ภาพถ่ายสื่อถึงสุนทรียะ ความสวยงาม และการจัดวางองค์ประกอบตามหลักทัศนศิลป์
3. เทคนิคการถ่ายภาพ

รางวัลการประกวด (แต่ละรุ่นจะได้รับรางวัล)
– รางวัลชนะเลิศ : เงินรางวัล 15,000 บาท และใบประกาศนียบัตร
– รางวัลชมเชย 3 รางวัล : เงินรางวัล 3,000 บาท และใบประกาศนียบัตร
– ผู้ที่ร่วมส่งภาพเข้าประกวดทุกท่าน จะได้รับใบประกาศนียบัตร

เงื่อนไข
1. โครงการฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบเงินรางวัลให้กับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกและเดินทางมารับรางวัลด้วยตนเอง ในงานนิทรรศการภาพถ่ายเมืองแห่งการเรียนรู้ : เมืองแห่งอนาคต ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 ณ TK Park อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 Dazzle Zone กรุงเทพมหานคร เท่านั้น
2. ภาพที่ได้รับรางวัลทั้งหมด ถือเป็นลิขสิทธิ์ของเจ้าของภาพและโครงการฯ ร่วมกัน สามารถเผยแพร่ได้ แต่ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้เชิงพาณิชย์

กรอกใบสมัครได้ที่ https://shorturl.asia/XUhl5

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่าน inbox เพจเฟซบุ๊ก Phayao Live&Learn หรือ โทร. 093-149-2569 (แตงกวา)

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/uxcFy

RANDOM

NEWS

สอศ. ร่วมกับ ศูนย์ CLEC เปิด ‘ห้องปฏิบัติการภาษาจีนระดับอาชีวศึกษาแห่งแรกของโลก’ ที่วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี หนุนสร้างแรงงานคุณภาพสมรรถนะสูง รองรับการเติบโตของเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไทย-จีน

กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนนักออกแบบ ผู้ประกอบการ สมัครเข้าร่วมโครงการรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม ปี 2567 ‘Design Excellence Award 2024’ (DEmark) จุดพลัง สร้างสรรค์งานดีไซน์ อย่างยั่งยืน เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 3 มิถุนายน 2567

error: Content is protected !!