ม.นวมินทราธิราช เปิดรับสมัคร “นักเทคโนโลยีเครื่องมือแพทย์และห้องผ่าตัดปฏิบัติการ” จำนวน 5 อัตรา ยื่นใบสมัครได้ถึง 15 ก.ย.นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช ประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลโดยวิธีพิเศษ เพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ประเภทสนับสนุน กลุ่มวิชาชีพเฉพาะ ตำแหน่ง นักเทคโนโลยีเครื่องมือแพทย์และห้องผ่าตัดปฏิบัติการ จำนวน 5 อัตรา ผู้สนใจยื่นใบสมัครได้ถึง 15 กันยายน 2566 โดยมีรายละเอียดดังนี้

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ผู้สมัครตำแหน่ง นักเทคโนโลยีเครื่องมือแพทย์และห้องผ่าตัดปฏิบัติการ จะต้องมีคุณวุฒิปริญญาตรี วิทยาศาสตรบัณฑิต (วท.บ.) สาขาวิชาเทคโนโลยีเครื่องมือแพทย์และห้องผ่าตัด

คุณสมบัติอื่น ๆ
1. เป็นผู้ที่สามารถปฏิบัติงานประจำเต็มเวลาได้
2. เป็นผู้ใฝ่รู้และมีความตั้งใจในการทำงาน การพัฒนาตนเอง รวมทั้งต้องสามารถทุ่มเทและอุทิศตนให้กับการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย
3. เป็นผู้มีความเข้าใจและยอมรับในระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัย
4. เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน หรือ เคยผ่านการอบรมตรงตามตำแหน่งที่สมัคร

อัตราเงินเดือนที่ได้รับ
เดือนละ 19,500 บาท

วิธีการคัดเลือก
1. พิจารณาประเมินคุณวุฒิการศึกษา ผลการศึกษา ผลงานวิชาการ และสาขาวิชาของผู้สมัครให้ตรงกับลักษณะ
งานวิชาการของตำแหน่งที่บรรจุ
2. พิจารณาจากประสบการณ์การทำงานที่ตรงกับลักษณะงาน หรือ ตำแหน่งที่บรรจุ และพิจารณาประเมินผลงานที่ปรากฏ คำรับรองจากผู้บังคับบัญชาเดิม (ถ้ามี) หรือ ผู้ทรงคุณวุฒิที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี) ว่าเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์ หรือ ความชำนาญในสาขาวิชาชีพนั้น
3.พิจารณาประเมินจากการสัมภาษณ์ เพื่อพิจารณาความเหมาะสมในด้านต่าง ๆ เช่น สมรรถนะ ทัศนคติ ความสนใจ ความจริงจัง การแสดงออก มนุษยสัมพันธ์ และคุณลักษณะอื่น ๆ เป็นต้น

กำหนดการรับสมัคร
ตั้งแต่บัดนี้ – 15 กันยายน 2566

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shorturl.asia/aqfpe

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/61LeI

RANDOM

NEWS

BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง จัดประกวดวาดภาพสีน้ำ ‘BEM Art Contest’ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ในคอนเซปต์ “20 ปี Anniversary MRT สายสีน้ำเงิน“ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร

error: Content is protected !!