กระทรวงศึกษาธิการสาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) มอบทุนให้แก่นักเรียน นักศึกษาไทย ประจำปี 2567 เรียนต่อป.ตรี-โท-เอก และทุนเรียนภาษาจีนระยะสั้น เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 31 มี.ค. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

กระทรวงศึกษาธิการสาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) มอบทุน Taiwan Scholarship Direction for Thai Students ให้แก่นักเรียน นักศึกษาไทย เพื่อศึกษาต่อปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก โดยผู้สมัครสามารถเลือกศึกษาต่อในหลักสูตรที่สอนโดยใช้ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาจีน ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีและไม่มีพื้นฐานภาษาจีนสามารถไปศึกษาต่อ ณ สาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) นอกจากทุนระดับปริญญาแล้ว ยังได้มอบทุนเรียนภาษาจีนระยะสั้น Huayu Enrichment Scholarship (HES) for Thai Students ให้แก่นักเรียน นักศึกษาชาวไทยอีกด้วยเช่นกัน โดยทั้ง 2 ทุน เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 31 มีนาคม 2567 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับนักเรียน นักศึกษาที่วางแผนศึกษาต่อ

ในช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา นักเรียน นักศึกษาชาวต่างชาติในหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทยเลือกที่จะศึกษาต่อ ณ สาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) เพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุผลที่ว่า ความปลอดภัยในการใช้ชีวิต การจัดการด้านสาธารณสุขที่ดี ความเป็นเลิศทางด้านเทคโนโลยี และค่าเทอมค่าครองชีพที่ไม่สูง อีกทั้งทุนการศึกษาของสาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) ของหลายหน่วยงานก็เป็นทุนที่ไม่มีข้อผูกมัดหลังจากจบการศึกษา

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์แนะแนวการศึกษาไต้หวัน ประจำประเทศไทย โทร. 02-579-1068 , 087-503-6550 หรือ อีเมล tecthailand1@gmail.com

RANDOM

error: Content is protected !!