เครือเจริญโภคภัณฑ์ ให้ทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี เป็นทุนปีละ 50,000 บาท ต่อเนื่อง 3 ปี เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 29 ก.พ. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เครือเจริญโภคภัณฑ์ เปิดรับสมัครทุนการศึกษา ประเภทอุดมศึกษา ในระดับปริญญาตรี มูลค่าทุนปีละ 50,000 บาท (เป็นทุนต่อเนื่อง 3 ปี หากปฏิบัติตามเงื่อนไขการรับทุนการศึกษา) ผู้สนใจยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2567 

คุณสมบัติผู้สมัคร
– มีสัญชาติไทย หรือ ผู้ที่เกิดในประเทศไทยและถือบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย
– ศึกษาในสถาบันการศึกษาของรัฐบาล
– กำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีที่ 1 (หลักสูตร 4 ปี) หรือ กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นปีที่ 2 (หลักสูตร 5 ปี) หรือ กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นปีที่ 3 (หลักสูตร 6 ปี)
– มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม ไม่ต่ำกว่า 2.75
– สาขาวิชาที่ขอรับทุนได้ ของทุนอุดมศึกษาที่ https://shorturl.asia/1lNU8

เอกสารหลักฐานประกอบการสมัคร
– (ไฟล์) ใบรายงานผลการเรียน หรือ Transcript
– (ไฟล์) รูปถ่ายในชุดนิสิต นักศึกษา ครึ่งตัว ขนาด 2 นิ้ว
– (ไฟล์) แบบฟอร์มหนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา
– (ไฟล์) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ สำเนาบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย (ลงลายมือรับรองสำเนาถูกต้อง)

ขั้นตอนการสมัคร
1. เตรียมไฟล์ ใบรายงานผลการเรียน หรือ Transcript (ที่แสดงเกรดเฉลี่ยรายภาคการศึกษา จนถึงภาคการศึกษาล่าสุด) – ในรูปแบบ PDF หรือ JPEG ขนาดไม่เกิน 1 MB (โปรด Save ชื่อไฟล์เป็นชื่อ สกุล ภาษาไทยของท่าน)
ตัวอย่างการ save ชื่อไฟล์
– รายงานผลการเรียน_นางสาวซีพี_รักเรียน
– หนังสือรับรองจากสถาบัน_นายทุนทรัพย์_การศึกษา
2. เตรียมไฟล์ รูปถ่ายในชุดนิสิต นักศึกษา ครึ่งตัว – ในรูปแบบ PDF หรือ JPEG ขนาดไม่เกิน 1 MB (โปรด Save ชื่อไฟล์เป็นชื่อ สกุล ภาษาไทยของท่าน)
3. เตรียมไฟล์ “แบบฟอร์มหนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา” โดยผู้สมัครสามารถดาวน์โหลดเอกสาร ได้ที่ คลิก กรอกข้อมูล ติดรูปถ่าย เพื่อให้อาจารย์ที่ปรึกษาในสถาบันที่ท่านสังกัดลงนาม จากนั้น scan file ในรูปแบบ PDF หรือ JPEG ขนาดไม่เกิน 1 MB (โปรด Save ชื่อไฟล์เป็นชื่อ สกุล ภาษาไทยของท่าน)
4. กรุณากรอก email address ที่ท่านตรวจสอบเป็นประจำ เพื่อรับทราบการแจ้งข่าวสาร ผลการคัดเลือก และนัดหมายสัมภาษณ์ในขั้นตอนต่อไปของการสมัคร
5. สำรองเวลาประมาณ 30 นาที สำหรับการกรอกใบสมัคร กรณี ระบบมีปัญหาในระหว่างการกรอกใบสมัคร ท่านจะต้องดำเนินการกรอกใหม่

สมัครขอรับทุนการศึกษาได้ที่ https://shorturl.asia/9DXxg

ติดต่อสอบถามได้ที่ โครงการทุนการศึกษา สำนักบริหารความยั่งยืน ธรรมาภิบาลและสื่อสารองค์กร เครือเจริญโภคภัณฑ์ อาคารทรูทาวเวอร์ ชั้น 27 เลขที่ 18 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10300 อีเมล cpsp.admin@cp-scholarship.in.th

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/UeGfO

RANDOM

สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) รับสมัครพนักงาน 3 อัตรา ‘เจ้าหน้าที่ฝ่าย สควค. – นักวิชาการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ – เจ้าหน้าที่ฝ่าย พสวท.’ สมัครได้ถึง 30 พ.ย. นี้

error: Content is protected !!