ราชมงคลพระนคร เปิดอบรมหลักสูตรระยะสั้น หัวข้อ “การพัฒนาสมรรถนะทักษะแห่งอนาคตสู่บัณฑิตนักการตลาดพันธุ์ใหม่“ รุ่นที่ 1 เรียนฟรี สะสมหน่วยกิตในระดับปริญญาตรีได้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ขอเชิญชวนผู้สนใจไม่จำกัดอายุและวุฒิการศึกษา ไม่ว่าจะเป็นผู้เรียนที่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมตอนปลาย หรือ เทียบเท่า /ระดับ ปวช. นิสิต/นักศึกษาชั้นปีที่ 3 หรือ ผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ปวส. ที่ทำงานและต้องการเพิ่มพูนสมรรถนะที่แตกต่างไปจากเดิม หรือ ผู้เกษียณและต้องการจะเป็นผู้ประกอบอาชีพอื่นที่แตกต่างจากเดิม สามารถสมัครเข้าร่วมฝึกอบรมหลักสูตรระยะสั้น “การพัฒนาสมรรถนะทักษะแห่งอนาคตสู่บัณฑิตนักการตลาดพันธุ์ใหม่” รุ่นที่ 1 ในโครงการบัณฑิตพันธุ์ใหม่ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างบัณฑิตและพัฒนากำลังคนให้มีศักยภาพที่สูงขึ้น ทั้งด้านวิชาการและวิชาชีพทางการตลาด ยกระดับขีดความสามารถกำลังคนในการทำงานร่วมกันระหว่างสถาบันอุดมศึกษาและสถานประกอบการ และเพิ่มเติมทักษะสมรรถนะการเรียนรู้ด้านการตลาดดิจิทัลสำหรับผู้ที่สนใจ โดยการเรียนเน้นการปฏิบัติจริง และประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ระยะเวลาเรียน 4 เดือน ทฤษฎี 60 ชม. (เรียนเสาร์-อาทิตย์) ปฏิบัติ 255 ชม. (ตามเวลาทำการของสถานประกอบการ) หัวข้อการเรียนรู้ประกอบด้วย นวัตกรรมสร้างสรรค์ทางการตลาดดิจิทัล เครื่องมือและเทคนิคด้านการตลาดดิจิทัล และดิจิทัลและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์

ผู้สนใจสมัครเรียนได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป รับจำนวนจำกัดเพียง 40 ท่านเท่านั้น เรียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดทั้งโครงการฯ และสามารถนำมาสะสมหน่วยกิตในระดับปริญญาตรีได้ ทั้งนี้ จะเปิดภาคเรียนระหว่างเดือนธันวาคม 2566 – มีนาคม 2567 สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ที่ลิงก์ https://me-qr.com/th/np5Kxa91 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร โทร. 02-665-3555 ต่อ 2352-3

RANDOM

NEWS

BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง จัดประกวดวาดภาพสีน้ำ ‘BEM Art Contest’ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ในคอนเซปต์ “20 ปี Anniversary MRT สายสีน้ำเงิน“ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร

error: Content is protected !!