มูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ ให้ทุนศึกษาวิจัยและปริญญาโทที่ประเทศญี่ปุ่น ในโครงการ ASEAN+ONE SCHOLARSHIP ปี 2568 ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ – 8 มี.ค. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ เปิดรับสมัครโครงการ ASEAN+ONE SCHOLARSHIP เพื่อเป็นทุนศึกษาวิจัย และปริญญาโท ประจำปีการศึกษา 2568 ในสาขา โภชนาการ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทางอาหาร เทคโนโลยีชีวภาพ วิศวกรรมกระบวนการทางชีวภาพ และสิ่งแวดล้อม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง ณ มหาวิทยาลัยชั้นนำ 7 แห่ง ของประเทศญี่ปุ่น ทุนนี้เป็นทุนการศึกษาที่ไม่ต้องสอบข้อเขียน เป็นทุนให้เปล่า และไม่ต้องชดใช้เงินทุน เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 8 มีนาคม 2567

วัตถุประสงค์โครงการ เปิดโอกาสให้นักศึกษาจาก 6 ประเทศ ประกอบด้วย ประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และ รัสเซีย ที่มีความประสงค์จะศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ในด้านวิทยาศาสตร์ในสาขาที่กําหนด ณ มหาวิทยาลัยในประเทศญี่ปุ่นที่ร่วมโครงการ ให้ได้รับทุนการศึกษาก่อนที่จะเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น โครงการนี้มีความประสงค์ที่จะพัฒนาศักยภาพของเยาวชน และสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพ ที่จะนําองค์ความรู้กลับมาทํางานในประเทศไทย เพื่อพัฒนาประเทศให้ก้าวสู่ความเป็นผู้นําของภูมิภาคเอเชีย และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างประเทศไทย ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ประเทศรัสเซีย และ ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียด คุณสมบัติ เงื่อนไขการสมัครได้ โดย Scan QR Code จากโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ หรือ คลิกที่ https://shorturl.asia/NtpJ8

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/G8qWS

RANDOM

NEWS

error: Content is protected !!