APCO ร่วมกับ มูลนิธิพอ จัดกิจกรรมส่งความสุขมอบพลังบวกให้น้อง ๆ บ้านโฮมฮัก ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ หนุนใช้นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด เพื่อฟื้นฟูและบำบัดเด็กติดเชื้อ มุ่งสู่เป้าหมาย Bye Bye HIV

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

APCO ร่วมกับ มูลนิธิพอ จัดกิจกรรมส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ ให้กับน้อง ๆ มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ บ้านโฮมฮัก โดย มูลนิธิพอ มอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท เพื่อให้การช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ บ้านโฮมฮัก ดูแลอยู่ พร้อมสนับสนุนผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด APCO ให้แก่เด็กที่ติดเชื้อเข้าโปรแกรมฟื้นฟูและบำบัด เพื่อเป้าหมาย Bye Bye HIV

ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO และ ประธานมูลนิธิพอ พร้อมด้วย รศ. อรุณี วิริยะจิตรา และคณะ ได้จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กกำพร้า และผู้ดูแล ที่มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ บ้านโฮมฮัก

ศ.ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา กล่าวว่า ด้วยเจตนารมณ์ของเรา APCO ที่ตั้งใจพัฒนานวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดเพื่อดูแลผู้ติดเชื้อเอชไอวี รวมทั้งผู้ป่วยโรคเอดส์ ให้พ้นจากความทุกข์ทรมาน และกลับมามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และด้วยความร่วมมือกับ มูลนิธิพอ ที่ได้ให้ความสำคัญกับเด็กกำพร้าที่สูญเสียครอบครัว โดยต้องอยู่ในความดูแลของมูลนิธิต่าง ๆ เราจึงจัดกิจกรรมส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ เพื่อเป็นการสร้างพลังบวกให้เด็ก ๆ ได้เห็นคุณค่าในตัวเอง และเราพร้อมให้คำมั่นสัญญาที่จะดูแลเด็กติดเชื้อที่เข้าโปรแกรม Bye Bye HIV ตลอดไป

นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด สกัดจากพืชพื้นบ้านไทย 5 ชนิด ได้แก่ มังคุด ฝรั่ง ใบบัวบก งาดำ และ ถั่วเหลือง โดยนักวิทยาศาสตร์คนไทย ถือเป็นความสำเร็จครั้งแรกของโลก ในการดูแลผู้ติดเชื้อและผู้ป่วยโรคเอดส์ ทำให้ตรวจไม่พบเชื้อ สุขภาพแข็งแรงต่อเนื่อง โดยไม่ต้องใช้ยา ซึ่งจะสามารถช่วยเหลือเด็กติดเชื้อที่บ้านโฮมฮัก ให้กลับมาแข็งแรง ตรวจไม่พบเชื้อ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นอกจากนี้ สิ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างยิ่ง คือ การสร้างกำลังใจและการยอมรับของสังคมที่มีต่อผู้ติดเชื้อ และ ผู้ที่ Bye Bye HIV ตรวจไม่พบเชื้อแล้ว ซึ่งเราต้องช่วยกันสื่อสารเพื่อให้เกิดความรู้เข้าใจเกี่ยวกับเรื่องเอชไอวี และโรคเอดส์ พร้อมกับสร้างการมีส่วนร่วม สร้างพื้นที่ยืนในสังคมให้กับบุคคลเหล่านั้นให้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ในสังคม ซึ่งปัจจุบัน APCO ได้ทำอยู่โดยการสร้างอาชีพให้กับผู้ที่ Bye Bye HIV มาเป็นที่ปรึกษาโครงการฯ สามารถทำประโยชน์ให้กับครอบครัว สังคม ตลอดจนถึงประเทศชาติได้

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมภูมิบำบัด Hotline 1154 หรือ โทร. 02-646-4800 หรือที่  www.byebyehiv.com และ LINE @apcofc

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!