“บิ๊กป้อม” รับรู้เรื่องบัตรสนเท่ห์กีฬาแล้ว แต่ชิล ชิล ไม่ได้เชื่อถือเพราะไร้ตัวตนคนร้อง พร้อมย้ำให้ผู้เกี่ยวข้องไปสานมือกันสางงาน จะดีกว่า

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ตามที่ Station-THAI ได้นำเสนอเปิดประเด็นเรื่องมีการร้องเรียนถึงผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ในกรณี คนในสำนักงานกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ มีการใช้อำนาจ เอื้อประโยชน์ ในด้านต่าง  ๆ  โดย Station-THAI ตั้งข้อสังเกตุประกอบการนำเสนอว่า การร้องเรียนนี้ที่เรียกว่าเป็นบัตรสนเท่ห์ ดูจะไร้คุณค่า เพราะไม่มีการลงชื่อจริงแต่อย่างใด ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือและขาดความน่าสนใจ เพราะเรื่องของบัตรสนเท่ห์ที่ไม่ปรากฏชื่อจริง หรือที่มาที่ไปของผู้ร้องเรียนในสังคมมีอยู่ดาษดื่น แต่ก็ให้จับตาดูว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะมีผลอย่างไร หรือไม่”

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (บอร์ด กกท.) ที่มี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานกรรมการบอร์ด กกท. เป็นประธาน เมื่อวันที่ 25 ม.ค.2566 ในวาระอื่น ๆ นั้น ได้มีการนำเรื่องนี้ ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันมากมายในวงการกีฬา มาคุยกัน ซึ่งปรากฏว่า พลเอกประวิตร นั้นรับทราบข้อมูลนี้แล้ว และมีรายงานข่าวแจ้งว่า “บิ๊กป้อม” ไม่ได้ใส่ใจหรือให้ความสำคัญกับเรื่องของการร้องเรียนนี้ เนื่องจากไม่มีที่มาที่ไป และฝากให้ทั้งการกีฬาแห่งประเทศไทยและกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ให้ช่วยจัดการปัญหาด้านต่าง ๆ ซึ่งหากว่ามีหรืออาจจะมี ที่ต้องเกี่ยวโยงกันในด้านบทบาทหน้าที่ของทั้ง 2 ฝ่ายเพื่อให้มีการดำเนินการไปตามวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องให้ที่ดีสุดอย่างเร็วที่สุด

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!