โอกาสทองของการเป็น Content Creator มืออาชีพ มาถึงแล้ว! ในโครงการ ‘THAILAND CREATOR CHALLENGE 2024’ เวทีสร้างฝัน ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter
บริษัท ไนล์ ออรา อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด จัดโครงการ THAILAND CREATOR CHALLENGE 2024 มุ่งหวังในการช่วยพัฒนาศักยภาพนักศึกษา และ ประชาชนทั่วไป สู่การเป็น Content Creator หน้าใหม่ ในการเฟ้นหานักสื่อสารและสร้างสรรค์ผลงานด้านสื่อดิจิทัลรุ่นใหม่ อันจะส่งเสริมให้เยาวชน และ ประชาชนทั่วไป ให้มีพื้นที่สร้างสรรค์คอนเทนต์บนโซเชียลมีเดียในการทำกิจกรรมที่แสดงออกถึงความสามารถ เพื่อสร้างสังคมอินฟลูเอนเซอร์ที่มีคุณภาพ สร้างรายได้ทางออนไลน์ และยกระดับคุณภาพชีวิตในอนาคตต่อไป
.
โดยโครงการนี้ได้รับการสนับสนุนและร่วมผลักดันจาก 7 มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ อาทิ มหาวิทยาลัยหอการค้า , มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต , มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา , มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต , มหาวิทยาลัยขอนแก่น , มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต พร้อมแชร์ประสบการณ์กับ กูรูมืออาชีพ อาทิ ชิน ชินวุฒิ , สอดอ Style , คุณหมอของขวัญ แพทย์หญิงชื่อดัง ฯลฯ ที่จะมาร่วมพลังสร้าง Content Creator ยุคใหม่ในครั้งนี้ด้วย
.
.
โครงการ THAILAND CREATOR CHALLENGE 2024 เปิดให้ผู้สนใจ สมัครเข้ามาร่วมแข่งขัน กับ Content ยอดนิยม 5 ประเภท   กิน / เที่ยว / สุขภาพความงาม / กีฬา / เอนเตอร์เทนเมนท์ โดยผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับเงินสด และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท พร้อมรับเกียรติบัตร จาก สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ และมีโอกาสสร้างรายได้จากองค์กรธุรกิจต่าง ๆ ผ่านช่องทางของ WEALTHYY  THAILAND
.
ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจจะเป็น Content Creator มืออาชีพ ร่วมประกวด THAILAND CREATOR CHALLENCE 2024 พื้นที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน ทั้งมืออาชีพ และมือใหม่  ไม่จำกัดเพศ อายุ การศึกษา พร้อมชิงเงินรางวัลสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร โดยเปิดรับสมัครทางออนไลน์ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 31  ธ.ค. 2566 สอบถามรายละเอียดการสมัครออนไลน์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/dooqonline หรือที่ ไลน์ @dooq https://lin.ee/7ywGyKc

RANDOM

error: Content is protected !!