อุตสาหกรรมเกษตร ม.เกษตรฯ รับสมัคร ‘อาจารย์ – นักวิชาการเงินและบัญชี’ ทั้งนี้ ตำแหน่ง อาจารย์ หมดเขตยื่นใบสมัคร 29 ธันวาคม 2566 และ ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชี หมดเขตยื่นใบสมัคร 30 พฤศจิกายน 2566

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

1. คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ขยายเวลารับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง อาจารย์ สังกัด ภาควิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์ คณะอุตสาหกรรมเกษตร จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้าง 34,000 บาทต่อเดือน โดยมีรายละเอียดการรับสมัคร ดังนี้

คุณวุฒิ
ต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเกษตร หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง เช่น วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร , นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ หากจบการศึกษาทางด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเกษตร อย่างน้อย 1 ปริญญา จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

คุณสมบัติ
1. มีประสบการด้านการวิจัยและมีผลงานตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับชาติ หรือ นานาชาติ
2. มีความรู้ความสามารถในการสอน และหรืองานวิจัยในด้านการจัดการผลิตภัณฑ์และการตลาด หรือ ความปลอดภัยในอาหาร หรือ ปัญญาประดิษฐ์ และ โมเดล สำหรับงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ ควรมีความรู้ ความสามารถในด้านอื่น ๆ ด้วย เช่น การประเมินคุณภาพโดยใช้เครื่องมือ/การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ การจัดการผลิตห่วงโซ่อุปทาน เป็นต้น
3. สามารถสอนและเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ของนิสิตทั้งปริญญาตรี โท เอก
4. มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเป็นอย่างดีในการสอนและวิจัย
5. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายมีความคิดริ่เริ่มสร้างสรรค์ ทั้งงานสอน งานวิจัย งานบริการวิชาการ และศิลปวัฒนธรรม
6. มีความตั้งใจ ทุ่มเททำงานให้ภาควิชา และสามารถทำงานนอกเวลาราชการได้

วันเวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร สามารถยื่นเอกสารการสมัครพร้อมหลักฐานต่าง ๆ ได้ที่ สำนักงานเลขานุการ คณะอุตสาหกรรมเกษตร อาคาร 5 ชั้น 5 โทร. 02-562-5000 ต่อ 5111 ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 29 ธันวาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/TwEQ5

2. คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยเงินรายได้ ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชี สังกัดสำนักงานเลขานุการ คณะอุตสาหกรรมเกษตร จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้าง 15,000 บาทต่อเดือน โดยมีรายละเอียดดังนี้

คุณสมบัติเฉพาะของผู้สมัครสอบคัดเลือก
1. คุณสมบัติเฉพาะต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการเงินและบัญชี หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้
2. มีความรู้ความเข้าใจ กฎระเบียบ ข้อบังคับ ในการปฏิบัติหน้าที่การทำงาน
3. มีความรู้ความสามารถในการใช้ Microsoft Office word , Excel
4. มีความรู้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีใจบริการในการทำงานร่วมกับนิสิต คณาจารย์ และบุคคลทั่วไป

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
1. กระทบยอดเงินฝากของโครงการภาคพิเศษกับคณะฯ ในระบบ ERP
2. ตรวจสอบและลงบัญชีของโครงการภาคพิเศษที่เป็นส่วนกลางในระบบ ERP
3. ตรวจสอบบัญชีของโครงการภาคพิเศษที่เป็นส่วนกลางคณะฯ
4. จัดทำบัญชีเงินกองทุนคณะอุตสาหกรรมเกษตร + จัดเก็บเอกสารใบสำคัญรับ – จ่าย
5. จัดทำคำของบประมาณประจำปีของโครงการภาคพิเศษ
6. เสนอขออนุมัติแต่งตั้งผู้ตรวจสอบบัญชีโครงการภาคพิเศษ ประจำปี
7. ตรวจสอบความถูกต้องและลงบัญชีการเบิกจ่ายเงินทั้งคณะฯ
8. ตรวจสอบบัญชี (ทุกบัญชี) ของคณะให้ถูกต้อง
9. จัดทำรายงานการเงินเสนอคณบดี
10. งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

กำหนดวัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานต่าง ๆ ที่สำนักงานเลขานุการ คณะอุตสาหกรรมเกษตร อาคาร 5 ชั้น 5 ตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ยกเว้นวันหยุดราชการ ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ คุณณิศารัตน์ จั่นเพิ้ง โทร. 02-562-5000 ต่อ 5111

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/DWpsC

RANDOM

NEWS

BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง จัดประกวดวาดภาพสีน้ำ ‘BEM Art Contest’ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ในคอนเซปต์ “20 ปี Anniversary MRT สายสีน้ำเงิน“ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร

error: Content is protected !!