สถาบันวิทยาลัยชุมชน เปิดรับสมัครคัดเลือก “รองผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนตาก” ผู้สนใจที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 14 พ.ย. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สถาบันวิทยาลัยชุมชน จะดำเนินการรับสมัครคัดเลือกบุคคล เพื่อดำรงตำแหน่ง “รองผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนตาก” เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ถึง 14 พฤศจิกายน 2566

คุณสมบัติของผู้เข้ารับการคัดเลือก
มีคุณสมบัติตามความในมาตรา 41 แห่งพระราชบัญญัติสถาบันวิทยาลัยชุมชน พ.ศ. 2558 ซึ่งกำหนดว่า รองผู้อำนวยการวิทยาลัย ต้องสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาชั้นใดชั้นหนึ่ง หรือ เทียบเท่า จากสถาบันการศึกษา ซึ่งสภาสถาบันรับรอง และมีประสบการณ์ด้านการบริหารมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี ในสถาบัน สถาบันอุดมศึกษาอื่น องค์กรภาครัฐ หรือ องค์กรภาคเอกชน หรือ เคยเป็นผู้สอนประจำในสถาบันมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 5 ปี
1.1  มีคุณสมบัติทั่วไป
– มีคุณธรรม จริยธรรม มีความซื่อสัตย์ มีความเป็นธรรม และเป็นที่ยอมรับในสังคม
– มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ โดยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และเป็นที่ยอมรับในสังคม
– มีประสบการณ์ด้านการศึกษาเพื่อพัฒนาชุมชนท้องถิ่น และด้านการบริหารที่มีความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์
– สามารถปฏิบัติภารกิจของวิทยาลัยได้เต็มเวลา และอุทิศเวลาให้แก่กิจการของวิทยาลัย
– เป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับ และเป็นที่เชื่อถือของสังคม ซึ่งสามารถช่วยเหลือเสริมสร้างคุณประโยชน์ต่อการบริหารงานวิทยาลัย
– เป็นบุคคลที่มีความรู้ความเข้าใจเป็นอย่างดี เกี่ยวกับบริบทของวิทยาลัย และจังหวัดอันเป็นที่ตั้งของวิทยาลัยที่สมัคร หรือ ได้รับการเสนอชื่อ
1.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– มีประสบการณ์ด้านการบริหารในสถานพยาบาลของรัฐ เอกชน หรือ บริหารหน่วยงานสาธารณสุข มาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี
– มีความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับงานในสถานพยาบาลการแพทย์แผนไทย หรือ สถานพยาบาลอื่นของรัฐ หรือ เอกชน

ผู้สนใจที่มีคุณสมบัติครบถ้วน สามารถยื่นใบสมัครได้ด้วยตนเอง ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 14 พฤศจิกายน 2566 (ในวันและเวลาราชการ) ณ สถาบันวิทยาลัยชุมชน กองบริหารทรัพยากรบุคคล อาคารรัชมังคลาภิเษก 2 ชั้น 10 กระทรวงศึกษาธิการ กรุงเทพมหานคร 10300 โทร. 02-280-0091 – 6 ต่อ 4062 โทรสาร. 02-280-4162 หรือที่ วิทยาลัยชุมชนตาก ตำบลหนองบัวใต้ อำเภอเมือง จังหวัดตาก 63000 โทร. 055-897-060 ดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ QR Code ด้านล่างนี้

 

 

 

 

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/ztNTG

RANDOM

จุฬาฯ ชวนวิ่งการกุศลเนื่องในโอกาส 107 ปี แห่งการสถาปนาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “CHULA 107 CHULA RUN 2024” สมทบทุนจัดซื้อเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ (AED) 107 เครื่อง ลงทะเบียนร่วมวิ่งฟรี ตั้งแต่บัดนี้ – 10 มี.ค. 67

เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เดินหน้าจัดโรดโชว์แนะแนวศึกษาต่อ ‘เส้นทางเชฟมืออาชีพ-ธุรกิจอาหาร’ พร้อมเปิดโอกาสเรียนรู้เทคนิคการประกอบอาหารชั้นสูงมาตรฐานระดับโลก พื้นที่จ.ภูเก็ต

NEWS

error: Content is protected !!