คณะวิทย์ ม.ศิลปากร เปิดรับสมัคร “นักคอมพิวเตอร์” ปฏิบัติงานที่ สำนักงานภาควิชาสถิติ ยื่นใบสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ – 5 ก.ย.นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์ เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงาน เป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ประเภท พนักงานชั่วคราว ตำแหน่ง นักคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท เพื่อปฏิบัติงานที่สำนักงานภาควิชาสถิติ คณะวิทยาศาสตร์ เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 5 กันยายน 2566 โดยมีรายละเอียดดังนี้

คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ผู้สมัครคัดเลือกต้องมีคุณสมบัติทั่วไปครบถ้วนตามข้อ 16 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยศิลปากร ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2559
2. ผู้สมัครต้องมีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาใดสาขาหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ สาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
3. ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ชุดคำสั่งระบบปฏิบัติการ ชุดคำสั่งสำเร็จรูประบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนให้งานเทคโนโลยีสารสนเทศดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสอดคล้องกับความต้องการของหน่วยงาน รวมทั้งทดสอบคุณสมบัติด้านเทคนิคของระบบ เพื่อให้ระบบมีคุณสมบัติที่ถูกต้องตรงตามความต้องการและสภาพการใช้งานของหน่วยงาน
4. จัดทำคู่มือระบบและคู่มือผู้ใช้ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ด้วยตนเองอย่างมีประสิทธิภาพ และติดตามความก้าวหน้าของเทคโนโลยีใหม่ ๆ
5. ให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้ใช้เมื่อมีปัญหา หรือ ข้อสงสัยในการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขและใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
6. ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
7. ถ้าเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

กำหนดการรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ งานบริหารและธุรการ สำนักงานคณบดี ชั้น 1 อาคารวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่บัดนี้ – 5 กันยายน 2566

วิธีการคัดเลือก
ก. ภาคความรู้ความสามารถเพื่อใช้เฉพาะตำแหน่ง ทดสอบความรู้ความสามารถโดยการสอบข้อเขียนและสอบปฏิบัติ 200 คะแนน
ข. ภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง ทดสอบโดยวิธีสัมภาษณ์ เพื่อพิจารณาความเหมาะสมกับตำแหน่ง 100 คะแนน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/0ez4L

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/5MvmI

RANDOM

error: Content is protected !!