มข. รับสมัคร “เจ้าหน้าที่ธุรการ” สังกัด กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ หมดเขตรับสมัคร 7 ส.ค.นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นลูกจ้างมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ธุรการ ตำแหน่งเลขที่ 138 จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้างเดือนละ 9,400 บาท สังกัด กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ สำงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมีรายละเอียด ดังนี้

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สมัคร
1. เป็นผู้มีคุณสมบัติถูกต้องตามความในข้อ 9 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยขอนแก่น ว่าด้วย การบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2565
2. หากเป็นชายต้องเป็นผู้ผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือ ได้รับการยกเว้นการเป็นทหาร
3. ไม่มีปัญหาเรื่องที่พักอาศัย และสามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้
4. มีวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือ เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขา (จะต้องสำเร็จการศึกษาภายในวันที่ 7 สิงหาคม 2566)
5. มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
6. มีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน (Microsoft Office) ได้เป็นอย่างดี

การรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้สมัครทางอินเทอร์เน็ต ที่ http://hr.kku.ac.th เมนูสมัครงานออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ สามารถใช้บริการ ณ กองทรัพยากรบุคคล (เฉพาะวันและเวลาราชการ) ตั้งแต่บัดนี้ – 7 สิงหาคม 2566

ค่าธรรมเนียมการสมัคร
ผู้สมัครต้องชำระค่าธรรมเนียมการสมัคร จำนวน 210 บาท (ค่าธรรมเนียมการสมัครสอบ 200 บาท และ ค่าธรรมเนียมธนาคาร 10 บาท) ชำระที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา ตามวันและเวลาทำการของธนาคาร ภายในวันสุดท้ายของวันรับสมัคร หากพ้นกำหนดจะไม่มีสิทธิ์เข้าสอบ เมื่อชำระค่าธรรมเนียมที่ธนาคารเรียบร้อยแล้ว จะได้รับใบเสร็จการชำระเงิน ที่มีตราประทับของธนาคาร (เก็บใบเสร็จไว้แสดงในวันสอบ) ค่าธรรมเนียมการสมัคร จะไม่จ่ายคืนให้ไม่ว่ากรณีใด ๆ

การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก
วันที่ 21 สิงหาคม 2566 ที่ http://hr.kku.ac.th เมนูประกาศรายชื่อ และมหาวิทยาลัยประกาศรายชื่อตามการชำระเงินเท่านั้น สำหรับคุณสมบัติจะตรวจสอบในวันสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง

วิธีการคัดเลือก
– สอบภาคปฏิบัติ 100 คะแนน
– สอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์) 100 คะแนน
(เฉพาะผู้ที่ได้คะแนนสอบปฏิบัติไม่น้อยกว่า ร้อยละ 50)

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ กองทรัพยากรบุคคล โทร. 081-260-4488 ในวันและเวลาราชการ

อ้างอิงจาก https://shorturl.asia/hW5Z1

RANDOM

เมื่อ ไอบ้า ท้ารบ… “ไอโอซี” ก็เริ่มแผนกำราบ โอลิมปิกเกมส์ยังไม่แน่ และยังไม่รู้ศึกนี้จะจบอย่างไร หลายปัญหาที่รุมเร้าจนป่วน ฤา..วันนี้จะถือเป็นช่วงที่เรียกว่าเวรกรรมกีฬามวยสากลซึ่งต้องเจอปัญหาอย่างไม่จบสิ้นนี้แล้วจริงๆ

NEWS

“ครูมวยไทย” เนื้อหอม เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่เผยแพร่กิจกรรมส่งเสริมกีฬามวยไทย ที่ซาอุดีอาระเบีย ระหว่าง 7-9 พ.ค.นี้ หลังได้ใบประกาศนียบัตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาผู้ฝึกสอนมวยไทย ระดับ 1

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!