เปิดรับสมัคร…ทุนการศึกษาเครือเจริญโภคภัณฑ์ ระดับปริญญาตรี ประจำปี 2566 จำนวน 90 ทุน ผู้สนใจยื่นใบสมัครทางออนไลน์ได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 29 ก.พ. 67

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ทุนการศึกษาเครือเจริญโภคภัณฑ์ ประจำปีการศึกษา 2566 ระดับปริญญาตรี จำนวน 90 ทุน เป็นทุนปีละ 50,000 บาท เป็นทุนต่อเนื่อง 3 ปีการศึกษา จนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี

คุณสมบัติผู้สมัคร
– ผู้สมัครต้องกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 (หลักสูตร 4 ปี) หรือ กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 (หลักสูตร 5 ปี) หรือ กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 (หลักสูตร 6 ปี) ในปีการศึกษา 2566 และมีระดับคะแนนเฉลี่ยสะสม (เกรดเฉลี่ยสะสม) รวมทุกรายวิชา ตั้งแต่ชั้นปีที่ 1 จนถึงชั้นปีล่าสุดที่มีผลการเรียน ไม่ต่ำกว่า 2.75 (โดยจะได้รับทุนการศึกษาในชั้นปีถัดไป) ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องศึกษาอยู่ในสาขาวิชาตามที่กำหนดไว้ในเอกสารแนบ และในสถาบันการศึกษาที่คณะกรรมการกำหนด
– มีสัญชาติไทย หรือ เป็นผู้ที่เกิดในประเทศไทย และมีบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย
– มีความประพฤติดี
– มีความเป็นผู้นำ
– ไม่เป็นผู้ซึ่งมีปัญหาด้านสุขภาพที่เป็นอุปสรรคต่อการศึกษา

เงื่อนไขและข้อผูกพันสำหรับผู้ได้รับทุน
– ทุนการศึกษาเป็นทุนการศึกษาแบบให้เปล่า โดยไม่มีข้อผูกมัดแต่อย่างใด
– ผู้ได้รับทุนการศึกษาจะต้องรายงานผลการเรียนทุกภาคการศึกษาให้คณะกรรมการฯทราบ
– ผู้ได้รับทุนการศึกษาต้องเข้าร่วมกิจกรรมทุกกิจกรรมในโครงการพัฒนาศักยภาพตามที่โครงการทุนการศึกษา เครือเจริญโภคภัณฑ์ กำหนดและจัดขึ้น เพื่อให้ผู้ได้ทุนการศึกษาได้มีโอกาสเสริมสร้างประสบการณ์ และเรียนรู้จากประสบการณ์จริง การร่วมกิจกรรมในข้อนี้คณะกรรมการฯ ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ และจำเป็น ผู้ได้รับทุนการศึกษาจำเป็นต้องเข้าร่วม เพราะจะมีผลต่อการพิจารณาให้ทุนการศึกษาต่อเนื่องในปีการศึกษาต่อไป
– ทุนการศึกษานี้เป็นทุนการศึกษาที่ให้ต่อเนื่องจนจบการศึกษาตามหลักสูตร โดยผู้ได้รับทุนการศึกษาต้องมีผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด และต้องเข้าร่วมกิจกรรมตามที่ระบุไปก่อนหน้านี้
– ผู้ที่รับทุนการศึกษานี้ จะต้องไม่รับทุนการศึกษาจากหน่วยงานอื่น ยกเว้นทุนการศึกษาจากกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาของรัฐบาล หรือ รับทุนการศึกษาอื่นแต่คณะกรรมการฯ เห็นสมควรอนุมัติให้รับทุนการศึกษานี้ได้
– โครงการทุนการศึกษาฯ ขอสงวนสิทธิยกเลิกการให้ทุน กรณีผู้ได้รับทุนไม่มีคุณสมบัติตามที่กำหนดและมีความประพฤติไม่เหมาะสม

ขั้นตอนการสมัคร หลักฐาน และวิธีการสมัคร
– กรอกใบสมัครผ่านระบบรับสมัครออนไลน์ โดยกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน สมบูรณ์ พร้อมแนบเอกสารสแกน ได้แก่ หนังสือรับรองโดยครูประจำชั้น/อาจารย์ที่ปรึกษา และผู้บริหารสถานศึกษา ผลการเรียนจนถึงภาคการศึกษาล่าสุด รูปถ่าย และเอกสารอื่น ๆ ตามที่กำหนดในระบบการรับสมัคร
– ทำการส่งใบสมัครผ่านระบบออนไลน์ภายในระยะเวลาตามที่ระบุ

มูลค่าทุนการศึกษา ทุนปีละ 50,000 บาท (เป็นทุนต่อเนื่อง 3 ปี หากปฏิบัติตามเงื่อนไขการรับทุนการศึกษา)

ระยะเวลาการรับสมัคร 1 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2567

สาขาวิชาที่ให้ทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี https://shorturl.asia/1lNU8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shorturl.asia/3hfnu

สมัครทุนได้ที่ https://www.applycpscholarship.com/fund-college

กำหนดวันประกาศผล เดือนสิงหาคม 2567

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ โครงการทุนการศึกษา สำนักบริหารความยั่งยืน ธรรมาภิบาลและสื่อสารองค์กรเครือเจริญโภคภัณฑ์ อาคารทรูทาวเวอร์ ชั้น 27 เลขที่ 18 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10300 อีเมล cpsp.admin@cp-scholarship.in.th

RANDOM

ห้องเรียนสู้ฝุ่น ร่วมกับ มูลนิธิสถาบันราชพฤกษ์ สสส. เชิญชวนนักเรียน นักศึกษา ร่วมประกวดคลิปโดนโดนบนแพลตฟอร์ม TikTok และ Youtube หัวข้อ “บอกผู้ว่าฯ ของเราเรื่องฝุ่นทีว่า…” ชิงเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท

error: Content is protected !!