วิศวะ ม.เกษตรฯ เปิดรับสมัครงาน ตำแหน่ง “นักวิชาการการเงินและบัญชีปฏิบัติการ” หมดเขตรับสมัคร 31 พ.ค. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

คณะวิศวกรรมศาสตร์ รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัยเงินรายได้ ตำแหน่ง “นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ”  จำนวน 1 อัตรา ค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท สังกัด สำนักงานเลขานุการ โดยมีหน้าที่ความรับผิดชอบในงานด้านต่าง ๆ ได้แก่ งานบันทึกรายการบัญชีจัดซื้อจัดจ้าง , งานจัดทำสัญญายืมเงินและควบคุมทะเบียนคุมลูกหนี้ , งานควบคุมเงินทดรองจ่ายหมุนเวียนหน่วยงาน , งานบันทึกบัญชีของโครงการพิเศษ และงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย โดยมีรายละเอียดการรับสมัคร ดังนี้

คุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะของผู้สมัครสอบ
– อายุไม่เกิน 40 ปี (นับถึงวันที่ปิดรับสมัคร)
– สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี บัญชีบัณฑิต หรือ บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการบัญขี
– มีความรู้ความสามารถทางวิชาการบัญชี การลงบัญชีประเภทต่าง ๆ
– มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และข้อบังคับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ว่าด้วยงบประมาณ การบริหารการเงินและทรัพย์สิน
– มีความรู้ด้านภาษาอังกฤษได้อย่างเหมาะสมกับตำแหน่ง
– มีทักษะทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศพื้นฐาน และการใช้ซอฟแวร์ office และโปรแกรมสำเร็จรูปอื่น ๆ ได้อย่างเหมาะสมกับการปฏิบัติหน้าที่
– สามารถประสานการทำงานร่วมกันระหว่างทีมงานหรือหน่วยงาน ทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้เกิดความร่วมมือและผลสัมฤทธิ์ตามที่กำหนดไว้
– สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาทำการได้

วิธีการสมัครงาน มีดังนี้

สอบถามข้อมูลได้ที่ น.ส.จีรนันท์ เพ็ญจันทร์ หน่วยการเจ้าหน้าที่ สำนักงานเลขานุการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โทร. 02-797-0999 ต่อ 1154 หรือ อีเมล jeeranan.n@ku.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3pxF2y1

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!