B2S ชวนน้อง ๆ นักศึกษา โชว์ไอเดียสร้างสรรค์ร่วมประกวดออกแบบเซ็ตกระดาษห่อของขวัญ B2S GIFT DESIGN CONTEST 2023 ชิงทุนการศึกษา และโล่เกียรติยศ รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 31 พ.ค. 66

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

B2S Thailand เชิญชวน นิสิต นักศึกษา แสดงพลังสร้างสรรค์ร่วมประกวด B2S GIFT DESIGN CONTEST 2023 ‍ออกแบบเซ็ตกระดาษห่อของขวัญ ส่งต่อความสุขในหัวข้อ “B2S make your passion come to life” ชิงโล่เกียรติยศ เงินรางวัล และของขวัญมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท โดยผู้ชนะจะได้ผลิตผลงานจริง และร่วมออกแบบตกแต่งร้านบีทูเอสอีกด้วย

ขั้นตอนการสมัคร และ หลักเกณฑ์การส่งผลงานเข้าร่วมประกวด

1. ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ Gift Wrapping Set ในหัวข้อ ‘B2S make your passion come to life’ สร้างสรรค์ผลงาน สื่อถึง Passion (แพชชั่น) ความชอบ ความหลงไหล กับกิจกรรมที่ B2S มีส่วนช่วยให้เกิดขึ้น เช่น การอ่านหนังสือ, การเขียน, การเรียนรู้, เล่น, การวาดรูป, งานคราฟ, ความสนุก ในผลงานต้องไม่มีตราสัญลักษณ์ (Logo) ของ B2S โดยมีจำนวนชิ้นงานรวม 4 ชิ้น ประกอบด้วย

– กระดาษห่อของขวัญ ขนาด 43 x 59.7 ซม. พิมพ์ลายลงกระดาษสีขาว สีที่ใช้ต้องเป็นรูปแบบ CMYK ไม่มีสีพิเศษ เช่น สีเงิน สีทอง ปั๊มฟอยล์
– ชิ้นงานสำหรับการตกแต่ง ไม่จำกัดไอเดีย ยกตัวอย่างเช่น (ริบบิ้น สติ๊กเกอร์ เป็นต้น) (ไม่ระบุประเภท และวัสดุตกแต่ง) สีใช้ต้องเป็นรูปแบบ CMYK ไม่มีสีพิเศษ
– การ์ดอวยพรกระดาษแบบพับครึ่ง ที่ติดไปกับกล่องของขวัญ กางแล้วขนาดไม่เกิน A6 (ไม่กำหนดรูปร่าง และลักษณะกระดาษ) สีใช้ต้องเป็นรูปแบบ CMYK ไม่มีสีพิเศษ
– ภาพแบบร่างและแนวคิดการตกแต่งร้าน B2S เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศในการจับจ่ายซื้อสินค้าสำหรับเทศกาลแห่งการให้

2. การส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องส่งมาในรูปแบบ ไฟล์ PDF 1 ไฟล์เท่านั้น ขนาดไม่เกิน 10 MB โดยภายในไฟล์จะประกอบด้วย

– ภาพรวมผลงานการออกแบบ พร้อมแนวคิดใน 1 หน้า A4 ดูตัวอย่างที่ https://bit.ly/3KWj9zA
– ภาพชิ้นงาน 1 ชิ้นงานที่ออกแบบ ต่อ 1 หน้า A4
– ภาพแบบร่างการตกแต่งร้าน B2S พร้อมคำอธิบายแนวคิด ใน 1 หน้า A4

3. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นผลงานศิลปะที่สร้างขึ้นโดยผู้ประกวดเอง ต้องไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ ไม่ได้คัดลอก ดัดแปลง หรือ ทำซ้ำ จากผลงานของผู้อื่น รวมถึงไม่เคยเผยแพร่ ส่งเข้าประกวดหรือได้รับรางวัลจากการประกวดใดมาก่อน และผู้เข้าประกวดยินยอมที่จะไม่นำผลงานที่ส่งเข้าประกวดไปใช้ เพื่อจุดประสงค์ส่วนตัวอื่น ๆ ตั้งแต่วันที่ส่งประกวดจนถึงวันประกาศผลและมอบรางวัล

4. ผลงานจะต้องไม่มีลายน้ำ ตัวอักษร สัญลักษณ์ใด ๆ ที่บ่งบอกถึงเจ้าของผลงานอยู่ในผลงานที่ส่งเข้าประกวด

5. ผลงานจะต้องไม่สื่อ หรือ ก่อให้เกิดความขัดแย้งทางสังคม รวมถึงไม่ขัดต่อศีลธรรมและจริยธรรม

6. ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประกวดสามารถสมัครและอัพโหลดผลงาน ได้ที่ https://bit.ly/3UL7NTt

รางวัลการประกวด

รวมมูลค่าเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท
– อันดับที่ 1 รับโล่เกียรติยศ และรางวัลมูลค่า 20,000 บาท ผลงานจะได้ผลิตกระดาษห่อของขวัญใช้ที่ร้าน B2S ทั่วประเทศ ผู้ชนะจะได้ร่วมงานกับ B2S ในการตกแต่ง In-Store Display 3 สาขา (ต.ค. 66) สาขาเล็ก สาขากลาง สาขาใหญ่ ผู้แข่งขันต้องจัดตาม Budget ที่ B2S กำหนดให้
– อันดับที่ 2 รับประกาศนียบัตร และเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท
– อันดับที่ 3 รับประกาศนียบัตร และเงินรางวัลมูลค่า 8,000 บาท
– อันดับที่ 4-10 รับประกาศนียบัตร และ gift card B2S 2,000 บาท รวม 7 รางวัล
– Popular vote 1 รับรางวัล ประกาศนียบัตร และเงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาท

ระยะเวลาการประกวด

– เปิดรับผลงานประกวด วันที่ 9 เม.ย. 66 – 31 พ.ค. 66
– ประกาศผลผู้เข้ารอบ Final วันที่ 5 มิ.ย. 66
– กิจกรรม Workshop สำหรับผู้เข้ารอบ Final (ที่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร) วันที่ 8 มิ.ย. 66
– เปิดโหวตผลงานที่ส่งเข้าประกวด วันที่ 9 มิ.ย. 66 – 25 มิ.ย. 66
– ประกาศผลและมอบรางวัล (ที่ เซ็นทรัลเวิลดิ์) วันที่ 29 มิ.ย. 66 (รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบภายหลัง)

คุณสมบัติของผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวด

– นักศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดอายุ
– สามารถสมัครแบบเดี่ยว หรือ แบบกลุ่ม ก็ได้ โดยจำกัดสมาชิกไม่เกิน 3 ท่านต่อทีม
– นักศึกษาแต่ละคน สามารถส่งผลงานได้ไม่เกิน 2 ชิ้นงาน

เงื่อนไขการเข้าร่วมการประกวด

– ผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดตกลงอนุญาตให้ทางบริษัทฯ ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจากทางบริษัทฯ ทำการเก็บและเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เข้าประกวด เพื่อใช้ในวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโครงการประกวด เช่น ใช้ในการติดต่อ การประชาสัมพันธ์ การจัดแสดงผลงาน โดยขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัทฯ
– ผลงานที่ได้รับรางวัลทั้งหมด ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของ บริษัท บีทูเอส จำกัด และ บริษัท ออฟฟิศเมท (ไทย) จำกัด และ/หรือ บุคคลที่บริษัทฯ เป็นผู้กำหนด รวมถึงไฟล์ต้นฉบับ สิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญา และสิทธิ์อื่น ๆ ในผลงานการออกแบบ ทางบริษัทฯ มีสิทธิ์ในการเผยแพร่ผลงานในสื่อทุกประเภท , ลิขสิทธิ์ในการจัดพิมพ์เพื่อเผยแพร่ผลงานต่อไป รวมถึงบริษัทฯ สามารถนำผลงานการออกแบบไปใช้ในการผลิต หรือ จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาด (marketing /promote) ของทางบริษัทฯ โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใด ๆ เพิ่มเติมให้แก่ผู้ที่ได้รับรางวัล
– ผลงานที่ได้รับรางวัลอันดับที่ 1 ผลงานจะนำไปผลิตเป็นกระดาษห่อของขวัญ และอุปกรณ์ตกแต่งที่ใช้ในร้าน B2S ทั่วประเทศ ผู้ชนะจะได้ร่วมงานกับ B2S ในการร่วมตกแต่ง In-Store Display 3 สาขา โดยผลงานการออกแบบนั้นถือเป็นกรรมสิทธิ์ของ บริษัท บีทูเอส จำกัด และ/หรือ บุคคลที่บริษัทฯ เป็นผู้กำหนด ซึ่งจะเป็นผู้ผลิต ผู้ทำการส่งเสริมการตลาด (marketing /promote) และนำแบบไปผลิตเพื่อจำหน่ายเชิงพาณิชย์แต่เพียงผู้เดียว โดยผู้ประกวดยินยอมที่จะไม่นำผลงานไปดัดแปลง หรือทำซ้ำ เพื่อการค้า หรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ส่วนตัวอื่น ๆ
– กรณีที่มีการตรวจพบ หรือทราบในระหว่าง หรือภายหลังการประกวดว่าผู้เข้าร่วมการประกวด หรือผู้ได้รับรางวัล ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ เงื่อนไขของการประกวด คณะกรรมการสามารถตัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมการประกวดออกจากการโครงการ และผู้เข้าร่วมการประกวด/ ผู้ได้รับรางวัล ไม่มีสิทธิ์เรียกค่าเสียหายไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น และทางโครงการสามารถฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย เรียกคืนรางวัล และดำเนินการทางกฎหมายกับผู้เข้ารอบ หรือ ผู้ได้รับรางวัลได้
– ผลงานที่ส่งเข้าประกวดทุกงานจะได้รับการพิจารณา และตัดสินโดยคณะกรรมการตัดสินการประกวด รวมถึง บริษัท บีทูเอส จำกัด และผลการตัดสิน และเงื่อนไขในการประกวดอื่น ๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ข้างต้น ให้อยู่ในดุลพินิจของคณะกรรมการ และบริษัทฯให้ถือเป็นที่สิ้นสุด
– บริษัท บีทูเอส จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

กรอกใบสมัครและส่งผลงานเข้าร่วมประกวดที่ https://bit.ly/3Lc1DbG

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3MVq0vv

อ้างอิงจาก https://bit.ly/41i4XYo

RANDOM

สมาคมกีฬาไลฟ์เซฟวิ่งไทย ร่วมกับสมาคมเพื่อช่วยชีวิตทางน้ำ และการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) จัดงานวันป้องกันจมน้ำโลก ที่สระว่ายน้ำการกีฬาแห่งประเทศไทย คนร่วมล้นหลาม สำเร็จด้วยดี

error: Content is protected !!