มรภ.สงขลา ปลื้ม 2 นักศึกษาหลักสูตรทัศนศิลป์ คว้ารางวัลพิเศษ-ชมเชย ประกวดศิลปะนานาชาติออนไลน์ ที่สหรัฐอเมริกา

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

มรภ.สงขลา สุดปลื้ม 2 นักศึกษาหลักสูตรทัศนศิลป์ “รุสลัน สาหมีด-อาอีซะห์ มะสาแม” คว้ารางวัลพิเศษและรางวัลชมเชย การประกวดศิลปะนานาชาติออนไลน์ ที่สหรัฐอเมริกา

นักศึกษาและศิษย์เก่าหลักสูตรทัศนศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) ได้แก่ นายรุสลัน สาหมีด ได้รับรางวัลพิเศษ และ นางสาวอาอีซะห์ มะสาแม (ศิษย์เก่า) ได้รับรางวัลชมเชย จากการประกวดศิลปะนานาชาติออนไลน์ สหรัฐอเมริกา (10 INTERNATIONAL ART CONTEST Organized By EXPRESSIONS ARTS USA)

นางสาวอาอีซะห์ มะสาแม กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลว่า รู้สึกดีใจและยินดีมาก ๆ ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับ มรภ.สงขลา ขอบคุณอาจารย์ที่มอบโอกาสดี ๆ เสมอมา ขอบคุณคณะศิลปกรรมศาสตร์และมหาวิทยาลัยที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ได้มีพื้นที่ในการสร้างสรรค์ผลงาน แม้จะเป็นศิษย์เก่าไปแล้วก็ตาม ตนจะตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานและพัฒนาตัวเองต่อไป โดยผลงานชิ้นนี้ใช้เวลาในการสร้างสรรค์ผลงานประมาณ 2 สัปดาห์ หากรวมภาพสเก็ตซ์ด้วยใช้เวลา 1 เดือน เนื่องจากต้องปรับสเก็ตซ์จนกว่าอาจารย์จะอนุมัติให้ขึ้นงานได้

ด้าน นายรุสลัน สาหมีด กล่าวบ้างว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัล ถือเป็นผลตอบแทนของความตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมา ทำให้มีกำลังใจสร้างสรรค์ผลงานศิลปะต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งการได้เป็นส่วนหนึ่งในเวทีประกวดศิลปะนานาชาติออนไลน์ในครั้งนี้ นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการทำงานแวดวงศิลปะต่อไป

RANDOM

ชาวเจ็ตสกี จับเข่าคุยกับกองทุน ในประเด็นดราม่า “ไปแข่งมีผลงานทำไมไม่ได้เงิน” ได้รับความกระจ่างที่เข้าใจผิด “ดร.สุปราณี” ฝากถึงทุกสมาคมให้แจ้งกติกาสมาชิกให้ชัด พร้อมที่จะหาทางช่วยเหลือด้วยการนำหารือบอร์ดกองทุน

error: Content is protected !!