คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชวนออกแบบโลโก้ “โครงการการสื่อสารเชิงธุรกิจ หลักสูตรนานาชาติ” ชิงทุนการศึกษา หมดเขต 17 มี.ค. นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชวนน้อง ๆ นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ส่งแบบตราสัญลักษณ์ (LOGO) ของโครงการการสื่อสารเชิงธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ) คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชิงทุนการศึกษารวม 15,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ – 17 มีนาคม 2566

คุณสมบัติของผู้ส่งผลงานเข้าประกวด
– บุคคลทั่วไป ไม่จำกัดอายุ

รางวัลการประกวด

– รางวัลชนะเลิศ จำนวน 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
– รางวัลรองชนะเลิศ จำนวน 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

คุณสมบัติของผลงานที่ส่งเข้าประกวด

1. ตราสัญลักษณ์ต้องประกอบด้วยข้อความ “BC” ซึ่งเป็นตัวอักษรย่อของโครงการฯ ในการออกแบบตราสัญลักษณ์ จะมีหรือไม่มีข้อความ Business Communication ซึ่งเป็นชื่อเต็มของโครงการฯ ก็ได้
2. ตราสัญลักษณ์ต้องมีเอกลักษณ์ องค์ประกอบศิลป์สวยงาม ชัดเจน ทันสมัย จดจำง่าย และสามารถอธิบายแนวความคิดในการออกแบบและความหมายของตราสัญลักษณ์ซึ่งแสดงออกถึงความเป็นโครงการการสื่อสารเชิงธุรกิจ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สามารถศึกษาข้อมูล ความเป็นมา และจุดเด่นของโครงการฯ ได้จากเว็บไซต์ www.tubec.net
3. แบบอักษรและส่วนประกอบต่าง ๆ ในตราสัญลักษณ์ต้องไม่ละเมิดลิขสิทธ์ หรือ สร้างสรรค์ขึ้นใหม่เท่านั้น
4. สีหลักที่ใช้ในการออกแบบตราสัญลักษณ์ คือ สีน้ำเงิน ค่าสี CMYK: 263B97 ค่าสี RGB: 0829A4
5. ผลงานตราสัญลักษณ์ต้องสามารถนำไปใช้งานได้จริงกับสื่อสิ่งพิมพ์ สกรีนผ้า ของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ทั้งในรูปแบบภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว ผลงานตราสัญลักษณ์ต้องออกแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ Adobe illustrator หรือ Adobe photoshop เท่านั้น
6. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ด้วยตนเอง ไม่เป็นการคัดลอก ลอกเลียนแบบ ละเมิดลิขสิทธิ์ผลงานของผู้อื่น และผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่เคยผ่านการนำเสนอและประกวดที่อื่นใดมาก่อน ทั้งนี้ หากมีการกล่าวอ้างว่าผลงานนั้น มีการละเมิดลิขสิทธิ์ หรือ เกิดความขัดแย้งทางลิขสิทธิ์ หรือ ละเมิดต่อกฎหมายในด้านต่าง ๆ ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องรับผิดชอบต่อค่าเสียหาย และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียว
7. ผลงานที่ได้รับรางวัล ให้ถือเป็นลิขสิทธิ์ของโครงการการสื่อสารเชิงธุรกิจ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งโครงการฯ สามารถใช้สิทธิ์ในการปรับแก้ ดัดแปลง เพื่อสามารถนำไปใช้งานได้จริง โดยถือว่ามีสิทธิ์เป็นเจ้าของโดยสมบูรณ์ และไม่เสียค่าตอบแทนใด ๆ
8. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดไม่มีสิทธิ์อ้างว่ากระทำผิดเพราะอ่านหลักเกณฑ์ในการเข้าร่วมประกวดไม่ครบถ้วน และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดทุกกรณี

การสมัครและส่งผลงานตราสัญลักษณ์เข้าร่วมประกวด

– ดาวน์โหลดใบสมัครจากเว็บไซด์ www.tubec.net พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดให้ครบถ้วน ส่งพร้อมกับผลงานชิ้นนั้น ๆ
– ผลงานจะต้องส่งไฟล์ต้นฉบับของโปรแกรมที่ออกแบบ และไฟล์ภาพในรูปแบบนามสกุล .AI (Illustrator10/ CS3) และ .JPG หรือ .PNG ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 DPI พร้อมระบุ Code สีโหมด RGB (ไฟล์ที่ส่งมาต้องแก้ไขได้)

กำหนดส่งผลงาน ส่งผลงานได้ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 17 มีนาคม 2566

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
− ติดต่อ คุณศุภลักษณ์ ที่ โทร. 02-696-5648 หรือ 02-696-5658 ในวันและเวลาราชการ
− ส่งข้อความทางเพจเฟซบุ๊ก BEC Thammasat University

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3y9rAkO

RANDOM

NEWS

error: Content is protected !!