ม.เกษมบัณฑิต เปิดบ้าน โชว์นวัตกรรมยุคดิจิทัล ผลิตบัณฑิตตอบโจทย์โลกอนาคต 24-26 พ.ย.นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

ดร.เสนีย์ สุวรรณดี รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่า จากการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันของโลกที่นับวันจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สถาบันอุดมศึกษาจะต้องปรับกระบวนทัศน์การบริหารจัดการให้ทันกับสภาวการณ์ในปัจจุบัน ประกอบกับในยุคที่คนรุ่นใหม่ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการรับไม้ต่อในการขับเคลื่อนการพัฒนาและยกระดับประเทศให้ก้าวทันสู่โลกแห่งอนาคตอย่างแท้จริงนั้น มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตในฐานะหนึ่งในสถาบันอุดมศึกษาที่ตระหนักและให้ความสำคัญกับการสร้างบัณฑิตหรือปั้นคนรุ่นใหม่ให้เป็นผู้ที่มีความพร้อม มีศักยภาพที่ตอบโจทย์ในบริบทของการเปลี่ยนแปลง ดังนั้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษาที่สนใจจะแสวงหาโอกาสและค้นหาตัวตนสู่ความสำเร็จภายใต้นวัตกรรมที่หลากหลาย มหาวิทยาลัยจึงกำหนดจัดงาน Open House ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2565 ณ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า

ดร.เสนีย์ กล่าวต่อว่า สำหรับงานเปิดบ้านในครั้งนี้ ถือว่าเป็นงานที่พิเศษสุดอีกครั้งหนึ่ง เพราะมหาวิทยาลัยโดยการผนึกพลังร่วมของคณะวิชา สถาบันและบุคลากรทุกภาคส่วน ได้เตรียมกิจกรรมเพื่อรองรับผู้เข้าร่วมในมิติของ “เชื่อมต่อประสบการณ์ ค้นหาตัวตน สู่ความสำเร็จ” ภายใต้ “ลองเรียน ลองรู้ ลงมือปฏิบัติ กับหลากหลายสาขาแห่งอนาคต” ที่ตอบโจทย์และเชื่อมโยงกับยุคดิจิทัล ในขณะเดียวกันเพื่อให้งานดังกล่าวสมบูรณ์และครบในทุกมิติ ทางมหาวิทยาลัยยังได้จัดกิจกรรมอบรมพัฒนาศักยภาพครูและนักเรียน เพื่อเสริมเติมเต็มสำหรับต่อยอดไปสู่การพัฒนาและยกระดับตนเอง ทั้งนี้ ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานจะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ และทุนการศึกษาอีกด้วย สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-320-2777 ต่อ 1418, 1419

RANDOM

“ก้องศักดมอบรองชุม”สะสางกลุ่มต้องล้างท่อและค้างชำระ ขณะที่กลุ่มค้างนานเอาเงินไปแล้วไม่เคลียร์ ยันเป็นเงินหลวงก็ต้องคืนหลวงเท่านั้นจะละเลยไม่ได้ พร้อมเตรียมแก้ไขจะไม่ให้ติดขัดเรื่องนี้ในอนาคต

error: Content is protected !!