มฟล. จับมือ อินโนลีฟ พลัส ร่วมพัฒนาเครื่องสำอางจากกัญชง

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

รองศาสตราจารย์ ดร.วันดี รังสีวิจิตรประภา คณบดีสำนักวิชาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ คุณกันตพัฒน์ เหลืองเจริญวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินโนลีฟ พลัส จำกัด ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผสมน้ำมันจากเมล็ดและสารสกัดจากกัญชง เมื่อเร็ว ๆ นี้

“ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อร่วมวิจัยและพัฒนาเพิ่มมูลค่าและสร้างความเข้มแข็งให้กับธุรกิจ นำไปสู่การต่อยอดการลงทุนวิจัยพัฒนาในภาคเอกชน ส่งผลเชิงบวกต่อระบบเศรษฐกิจทั้งในระดับภูมิภาคและประเทศ และความร่วมมือนี้ยังเป็นโอกาสสำคัญของสำนักวิชาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง ในการเสริมสร้างความเข้มแข็งทางวิชาการ ต่อยอดองค์ความรู้ไปสู่ภาคเอกชน” คณบดี กล่าว

ทั้งนี้ บริษัท อินโนลีฟ จำกัด สนใจธุรกิจเกี่ยวข้องกับกัญชง กัญชา โดยสะสมประสบการณ์​ ความรู้ ความเข้าใจในกัญชง กัญชา ผ่านการศึกษาวิจัยพัฒนาทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมทั้งการดูงานในอเมริกาและยุโรป กลุ่มผู้ดำเนินงานมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจกัญชง กัญชา ตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกไปจนถึงขั้นตอนการเก็บเกี่ยว ในส่วนของระบบการปลูกนั้น มาจากการออกแบบของวิศวกรด้าน IoT ผู้มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์  ในระบบอัจฉริยะและระบบออโตเมชั่นสำหรับโรงเรือนแบบกรีนเฮ้าส์ และระบบโรงงานแบบปิด ทำให้เกิดประสิทธิภาพ และประสิทธิผลสูงสุดในการผลิตภายใต้มาตรฐาน GAP  

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!