กศน. เปิดรับสมัครการศึกษาต่อเนื่อง (หลักสูตรระยะสั้น) ปี 2566 จำนวน 10 หลักสูตร

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สถาบันการศึกษาทางไกล เปิดรับสมัครและลงทะเบียนเรียนการศึกษาทางไกล ประเภทการศึกษาต่อเนื่อง (หลักสูตรระยะสั้น) ครั้งที่ 1 ปีงบประมาณ 2566 จำนวน 10 หลักสูตร ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2565 ดังต่อไปนี้

1. หลักสูตรภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร

2. หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร

3. หลักสูตรการศึกษาพระเครื่องพระสมเด็จ (โต พรหมรังสี)

4. หลักสูตรการศึกษาพระเครื่องชุดเบญจภาคี

5. หลักสูตรอาเซียนศึกษา

6. หลักสูตรภาษาและวัฒนธรรมเพื่อการอยู่ร่วมกันในประชาคมอาเซียน

7. หลักสูตรชีวิตผาสุกในยุคดิจิทัล

8. หลักสูตรความมั่นคงและมั่งคั่งทางการเงินยุคดิจิทัล

9. หลักสูตรกินดี อยู่ดี มีสุข

10. หลักสูตรจิตแจ่มใส ใจเป็นสุข

ทุกหลักสูตรจัดการเรียนการสอนผ่านระบบการเรียนการสอนทางไกล ทั้งรูปแบบผ่านชุดการเรียนทางไกลสื่อประสม หรือห้องเรียนออนไลน์ Google Classroom ที่ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ด้วยตนเองตามความสะดวก โดยมีอาจารย์ที่ปรึกษาการเรียนรู้คอยดูแลให้คำปรึกษา เหมาะกับผู้ที่มีข้อจำกัดในเรื่องของเวลาว่างที่ไม่แน่นอน

ผู้สนใจลงทะเบียนได้ ตั้งแต่บัดนี้ – วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ดูรายละเอียดพร้อมสมัครออนไลน์ได้ที่ เฟซบุ๊ก : การศึกษาต่อเนื่อง สถาบันการศึกษาทางไกล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-381-6651 ในวันและเวลาราชการ

RANDOM

มวยไทยรากหญ้าเจอปัญหาค่าตัวนักมวยลดฮวบ สวนทางค่าเช่าเวทีมาตรฐานพุ่งพรวดหลายเท่าตัว “เฮียตี๋” ออกโรงชี้ไปที่ กกท. เมินแก้ปัญหา เรียกร้องให้นัดเวทีมวยหารือหาทางออกร่วมกันเพื่อสางความทุกข์คนมวยไทยด่วน

“อบจ.ภูเก็ต” หนุนจัดงานมหกรรมศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวเอกลักษณ์ไทย สู่นานาชาติ ครั้งที่ 6 และการไหว้ครูมวยไทยโลก ระหว่างวันที่ 10-17 มี.ค.นี้ มีนักกีฬา 1,200 คน จาก 50 ประเทศ เข้าร่วม

error: Content is protected !!