สพฐ. ชวนน้องๆนักเรียนส่งผลงาน คัดเลือกตีพิมพ์ในหนังสือวันเด็กแห่งชาติ ปี 2566 ชิงเงินรางวัลและเกียรติบัตร ปิดรับสมัคร 26 ส.ค.นี้

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) เชิญชวนนักเรียน อายุไม่เกิน 18 ปี และกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นประถมศึกษา – มัธยมศึกษา หรือเทียบเท่า ส่งผลงานเรื่องสั้น การ์ตูน นิทาน หรือ บทกลอน เพื่อตีพิมพ์ในหนังสือวันเด็กแห่งชาติ ปี 2566  เป็นรายบุคคลหรือเป็นกลุ่ม (กลุ่มละไม่เกิน 3 คน) สามารถจัดส่งด้วยตนเอง หรือส่งผ่านสถานศึกษาได้ ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2565

โดยนำเสนอผลงานภายใต้คำสำคัญ รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ / รักความเป็นไทย / ซื่อสัตย์สุจริต / มีจิตสาธารณะ / รักการอ่าน / ใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างปลอดภัยและสร้างสรรค์ / เห็นคุณค่าของทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม / ทำงานเป็นหมู่คณะ / ความทรงจำที่ประทับใจ / งานประดิษฐ์ / ศิลปะสำหรับเด็ก / การปรับตัวในสถานการณ์ปัจจุบัน / การเอาตัวรอดจากภัยรอบตัว หรือ เรื่องอื่น ๆ ที่นักเรียนสนใจ

ผลงานที่ได้รับการคัดเลือกตีพิมพ์ในหนังสือวันเด็กแห่งชาติ ปี 2566 เจ้าของผลงานจะได้รับเงินรางวัลพร้อมเกียรติบัตรจาก สพฐ. กระทรวงศึกษาธิการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OBEC.Read สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มพัฒนาและส่งเสริมวิทยบริการ สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โทร. 02-288-5730 – 2

อ้างอิงจาก https://bit.ly/3QuTEXD

 

RANDOM

error: Content is protected !!