มูลนิธิธรรมาภิบาลฯมอบทุนสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมของวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มรภ.สวนสุนันทา

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ MBK เซ็นเตอร์ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ดร.เลอภพ โสรัตน์ เลขาธิการมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านทุจริต พร้อมคณะกรรมการ และ นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ที่ปรึกษาสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกันมอบงบประมาณสนับสนุน โครงการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จำนวน 160,000 บาท เพื่อสร้างห้องน้ำสำหรับพระภิกษุสงฆ์ วัดหนองยาว จังหวัดนครสวรรค์ โดยมี ดร.อนุชิต กุลวานิช รองคณบดีวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เป็นผู้รับมอบ

โดย ดร.อนุชิต กล่าวว่าต้องขอบคุณทางมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านทุจริต โดย คุณณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์  ประธาน และ คณะกรรมการมูลนิธิทุกท่านที่ได้เล็งเห็นความสำคัญ ในการสนับสนุนกับทางวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ที่จะทำกิจกรรมพื่อตอบแทนสังคมและสร้างประโยชน์ให้กับทางวัดวัดหนองยาว จังหวัดนครสวรรค์ในครั้งนี้อย่างยิ่ง

RANDOM

100 ประเทศส่งนักชก ร่วมชิงโควตาโอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือกระดับโลกครั้งแรกที่อิตาลี ส่วน “อาจารย์เค้ก” ยังเป็น 1 เดียวของคนไทยที่ได้รับการยอมรับจาก คณะทำงานของ IOC ให้ร่วมช่วยดูแลงาน

บอร์ด กกท. ที่นำโดย “บิ๊กป้อม” ถอยกรูด เมื่อปัญหารุมเร้า โดยเฉพาะรัฐบาลกำลังเปลี่ยนมือ และเงินยังไม่ได้อนุมัติ จึงมีมติแจ้งยกเลิกการเป็นเจ้าภาพ เอเชียนอินดอร์ และมาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่ไทยขอเป็นเจ้าภาพเองในปลายปีนี้

error: Content is protected !!