นายกฯเศรษฐา จัดคิวเลี้ยง มอบเงินนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทัพไทย จากการแข่งขัน เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 แล้ว ลงล็อค

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

     นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศ และวิทยาศาสตร์การกีฬา เปิดเผยถึงเรื่องการมอบเงินรางวัล จากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ให้กับนักกีฬาและผู้เกี่ยวข้อง จากการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 19 นี้ของภาครัฐ ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติต่อเนื่องกันมาทุกครั้งหลังจากการแข่งขันว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า ทาง ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ได้กำหนดงานที่จะเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัลและแสดงความยินดีให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด ที่เข้าร่วมการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ที่หางโจวหนนี้ ในวันที่ 11 ตุลาคม 2566 นี้ ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

     โดยได้มีการแจ้งต่อสมาคมกีฬาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง และผู้เกี่ยวข้อง เพื่อเดินทางไปร่วมงานดังกล่าว โดยจะนัดพบกันที่หน้างาน ในเวลาประมาณ 08.00 น. เพื่อเตรียมการร่วมงาน ส่วนการต้อนรับนายกรัฐมนตรี มีคณะซึ่งนำโดย นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และมีผู้ร่วมคณะประกอบด้วย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ พร้อมนักกีฬาเจ้าหน้าที่ของสมาคมกีฬาต่าง ๆ

     โดยหลังจากที่ นายกรัฐมนตรีเดินทางถึงงาน เวลา 10.30 น.แล้วนั้น ก็จะมีพิธีการชมวิดีทัศน์การเข้าร่วมการแข่งขันของนักกีฬาไทย เจ้าหน้าที่ การกล่าวรายงานของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ก่อนที่จะมีพิธีการมอบรางวัลให้กับนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และสมาคมกีฬาที่ได้เหรียญรางวัล พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับผู้เกี่ยวข้อง ที่นำโดยประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ก่อนจะเสร็จสิ้นพิธีในเวลาประมาณ 12.00 น. นายประชุมกล่าวในตอนท้าย.

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!