ม้าแข่งนัดปฐมฤกษ์ ปีใหม่ 2567 สนามฝรั่ง วันที่ 7 ม.ค.2567 มีวิจารณ์สนุก ๆ พร้อมรายละเอียดการแข่งขันทั้ง 10 เที่ยวเช่นเดิมที่นี่

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

นัดปฐมฤกษ์รับปีใหม่ 2567 ที่สนามฝรั่ง ม้าแข่งวันที่ 7 มกราคม 2567 มีรายละเอียดการแข่งขันครบทั้ง 10 เที่ยว พร้อมวิจารณ์สนุก ๆ เพื่อความบันเทิงกันสำหรับแฟนอาชาไทยที่นี่เช่นเดิมครับ

เที่ยว 1 ม้าชั้น เมเด้น

 รุ้งแก้ว ม้าวัยรุ่น โชว์การวิ่งทดสอบไว้เด่นที่สุด ในชุดสุดท้ายนี้ แข็งแกร่งว่าเพื่อน  สมควรจะเป็นตัวชนะ ส่วนม้ารองลงไป คุณสิรินทร์ กับ คุณลัดดา และ วินอะเกน

เที่ยว 2 ม้าชั้น 6

  คุณทองธรรมชาติ กับ ยูท่าห์ ดูแล้วคู่นี้ดูดี โชว์ฝีเท้าเอาไว้แล้ว ซ้อมดี เหมาะจะเป็นคุ่ชิงกันชนะ ม้ารองถัดไป เลิฟแมน ระวัง ไฟท์ติ้งไอริช ต้นจัดนำไกลมาลุ้นใกล้ป้าย

เที่ยว 3 ม้าชั้น 5

  กานาโช่ กับ เป๋าตังค์ ทั้งสองม้า โชว์ฝีเท้าวิ่งไว้นัดล่าสุด ดีทั้งคู่ โปรดพิจารณาให้ดีครับ ส่วนม้าดีถัดไป กระแจะจันทร์ กับ ซาโจ้ นัดก่อนวิ่งดีมาก

เที่ยว 4 ม้าเทศ ชั้น 2 ชุด ข.

  วันมีชัย กับ เบบี้แคท คู่ม้าฟอร์มดี โชว์ฝีเท้าเอาไว้แล้ว เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าฝีเท้าดี มีโอกาสชนะถัดไป ตะวันเพลิง กับ ริชดราก้อน

เที่ยว 5 ม้าเทศ ชั้น 2 ชุด ก.

 เลดี้โบ กับ อินยัวร์ฮาร์ท คู่ม้าเทศฝีเท้าดี ตัวแรกโชว์ดี ตัวหลังนัดก่อนขี่สบายๆ เข้าที่ 3 เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าดีถัดไป ปาร์ตี้ธงไชย กับ ฌ็องเซลิเซ่ ฟอร์มที่วิ่งเมืองนอกไม่ธรรมดา

เที่ยว 6 ม้าเทศ ชั้น 1

 คูณเฮงเฮง กับ รอยัลชิค โชว์ไฟท์ล่าสุดแพ้-ชนะกันมาแล้ววิ่งดีทั้งคู่ วันนี้ น้ำหนักเท่ากัน วัดฝีเท้ากันเลย ใครจะเป็นตัวชนะ ส่วนม้าดีถัดไป ไดนาไมท์ กับ เพชรธงชัย

เที่ยว 7 ม้าชั้น 7

  เกาลัด กับ งามตา คู่ม้าฟอร์มดี แต่เป็นม้าที่ใกล้ชิดกัน ออกอาวุธตัวไหน ก็มีสิทธิ์ชนะ  ส่วนม้าดีถัดไป พรโสภา ฟลุ๊ค แม่อาย เป็นม้าต้นจัด

เที่ยว 8 ม้าชั้น 1

  อัคราเดช กับ ทรูเพลย์ เป็นคู่ม้าฟอร์มดี ฟิตซ้อมเตรียมไว้พร้อมแล้ว น่าจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าที่มีโอกาสถัดไป คุณภูกิจ ฟลุ๊ค ครับนาย ม้าเปลี่ยนมือ วันนี้คงจะสู้เลย

เที่ยว 9 ม้าชั้น 2

  จันทร์บุนนาค กับ คองคอร์ด เป็นคู่ม้าฟอร์มดี โชว์ฝีเท้าล่าสุดวิ่งดีทั้งคู่ เหมาะเป็นคู่ชิงกันชนะ ม้าดีถัดไปให้ดู วงเดือน ระวัง มอคค่า มาสู้ให้จริงๆ นัดนี้ก็มีโอกาสน็อค

เที่ยว 10 ม้าชั้น 3

 ซุปเปอร์โซนิค กับ น้องไข่มุก ฟอร์มที่วิ่งโชว์ไว้วิ่งดีทั้งคู่ ฟิตซ้อมเตรียมมาดีทั้งคู่ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าโอกาสรองลงไปให้ดู ผ่านฟ้า กับ การะเกด โดดซองได้ดีมีโอกาสไล่มาน็อคได้

RANDOM

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!