กกท.เชิญชวนแฟนกีฬาและชาวไทยร่วมแสดงความยินดีกับบุคลากรทางการกีฬาไทยที่รับรางวัล ในงาน “วันกีฬาแห่งชาติ” ที่จะจัดขึ้น 16 ธ.ค.2566 และ มีการถ่ายสดตลอดงานทาง T Sport 7 โดยมีรัฐมนตรีว่าการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นประธาน

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

         นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย  เปิดเผยว่า จากที่ได้รับมอบหมายจากผู้ว่าการ กกท. ดร.ก้องศักด ยอดมณี ในการเตรียมงานวันกีฬาแห่งชาติในวันที่ 16 ธ.ค.2566 ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ ที่เป็นการประกาศเกียรติยศของบุคลากร และผู้เกี่ยวข้องในวงการกีฬาของประเทศไทย ที่การกีฬาแห่งประเทศไทยได้จัดมาต่อเนื่องทุกปีนั้น ล่าสุดได้มีการสรุปความพร้อมในทุกๆ ด้านแล้วโดยการจัดงานจะมีขึ้น ณ บริเวณลานพลาซ่า ข้างสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่งานจะเริ่มเวลา 15.00 น.และเข้าสู่พิธีการช่วงแรก เวลา 16.00 น. จะมีการมอบรางวัลให้กับนักกีฬาดีเด่นของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด จำนวน 154 รางวัล และรางวัลนักกีฬาดีเด่นของสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย จำนวน 184 รางวัล โดย ผู้ว่าการ กกท. ดร.ก้องศักด จะเป็นผู้ทำการมอบ

        จากนั้นเวลา 18.00 น. จะเข้าสู่พิธีการช่วงที่ 2 โดยจะมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธาน และ จะเริ่มการถ่ายทอดสดทาง T Sport 7 ซึ่งจะเริ่มต้นจากการแสดงกราฟฟิคประกอบเพลง เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณด้านกีฬา ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก่อนจะมีพิธีการมอบรางวัล ซึ่งจะเริ่มจากรางวัลครูชุม 1 รางวัล และรางวัลบุคลากรทางการกีฬาดีเด่นที่เรามอบทุกปี อาทิเช่น นักกีฬาสมัครเล่นชาย-หญิงดีเด่น นักกีฬาอาชีพชาย-หญิงดีเด่น นักกีฬามวยไทยอาชีพชาย-หญิงดีเด่น นักกีฬาคนพิการชาย-หญิงดีเด่น รวมทั้งรางวัลผู้ฝึกสอน  นักบริหาร ผู้จัดการ นักวิชาการ ผู้ตัดสิน ที่รวมแล้วจำนวนทั้งสิ้น 41 รางวัล

        งานนี้มีการจัด 1 ปี ต่อครั้งและถือเป็นงานสำคัญของวงการกีฬาไทย ที่การกีฬาแห่งประเทศไทยให้ความสำคัญมาตลอดตามนโยบายภาครัฐ เพื่อจะเป็นการมอบและประกาศเกียรติคุณ-ผลงานของผู้เกี่ยวข้องกับวงการกีฬาในรอบปีที่ผ่านมา จึงอยากเรียนเชิญผู้ที่สนใจติดตามการถ่ายทอดสดทาง T Sport 7 ตลอดช่วงมอบรางวัลและร่วมยินดีกับผู้ที่ได้รับแต่ละรางวัลร่วมกัน นายประชุมกล่าว

RANDOM

error: Content is protected !!