‘รองชุม’นำทีมเทคนิคเอเชียนอินดอร์เกมส์ ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพปีหน้า ลุยงานเคียงคู่กับผู้แทนสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย ที่ถูกส่งมาช่วยดูงานอย่างใกล้ชิด

แชร์บทความ

Share on facebook
Share on twitter

        เมื่อวันที่ 1 พ.ย.2566 ที่ห้องประชุมการกีฬาแห่งประเทศไทย นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นประธาน การประชุมร่วมระหว่างคณะกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬากับผู้จัดการสนามแข่งขันของกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดในปี 2567

ผู้แทน OCA ร่วมทำงานกับฝ่ายเทคนิคอย่างใกล้ชิด

        โดยนายประชุม ได้เปิดเผยหลังการประชุมว่า สำหรับการประชุมในครั้งนี้มีวาระที่สำคัญ คือการแนะนำผู้แทนสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (OCA) ที่ได้มอบหมายให้ Mr.Ganesan Sundarammoorthy เป็นผู้แทนมาปฏิบัติหน้าที่เพื่อติดตามความคืบหน้าในการดำเนินงานของคณะกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬา พร้อมทั้งแนะนำ ผู้จัดการแข่งขัน (Competition Manager -CM) และผู้จัดการสนามแข่งขัน (Venue Manager – VM) ซึ่งนับเป็นการดีที่ ในการทำงานที่เร่งด่วนนี้ มีตัวแทนของ OCA ที่เป็นเจ้าของเกมการแข่งขันมาร่วมทำงานกันอย่างใกล้ชิดกับพวกเรา จะได้เป็นการทำงานร่วมกันในครั้งเดียว ไม่ต้องรายงาน หรือรอการรายงานกันไปมา ที่อาจจะเป็นปัญหาความล่าช้าได้
และนอกจากนี้ ก็ได้ร่วมกันหารือ เพื่อสร้างความเข้าใจกัน ในเรื่อง บทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการแข่งขัน และผู้จัดการสนามแข่งขัน ซึ่งได้ร่วมกันพิจารณาถึงระยะเวลาของการทำงานที่ต้องเคร่งครัดแข่งกับเวลา และนอกจากนี้ ก็ได้สรุปด้านอัตราค่าตอบแทนต่าง ๆ ด้วย ซึ่งทุกฝ่ายมีความเข้าใจที่ตรงกัน นอกจากนี้ยังได้มีการหารือกันเรื่องการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการฝ่ายเทคนิคกีฬา สาขาการจัดการแข่งขันของแต่ละชนิดกีฬาอีกด้วย และโดยสรุปในการประชุมครั้งนี้ทำให้เห็นภาพของงานที่จัดเจนมากขึ้น รวมทั้งบทบาทหน้าที่ของคนทำงานฝ่ายต่าง ๆ ที่เราดูแลด้วย นายประชุมกล่าวในตอนท้าย

RANDOM

สจล. พานวัตกรอวดไอเดียโชว์ของ ‘แบตเตอรี่กราฟีน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม , อีเซีย (EASEA) ลูกประคบไฮเทค – อีวีทัล (eVTOL) ระบบเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับและดิจิทัล’ ดันนวัตกรรมไทยสร้างชื่อในเวทีโลก งาน CES 2024 ที่สหรัฐอเมริกา

NEWS

คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม เชิญชวนน้อง ๆ เยาวชน ร่วมประกวดไอเดียนวัตกรรมทางธุรกิจ ในหัวข้อ “WellTech Entrepreneur : Good Health and Well-being” ชิงทุนการศึกษา ส่ง Concept Idea เข้าประกวดได้ ตั้งแต่บัดนี้ – 10 พ.ค. 67

error: Content is protected !!